Lan tỏa thông điệp sống khỏe với sự trở lại của Manulife Da Nang International Marathon 

Văn hóa - Ngày đăng : 20:01, 20/03/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Giải chạy nổi tiếng - Manulife Da Nang International Marathon đã được chào đón trở lại thành phố Đà Nẵng vào ngày hôm nay (Chủ nhật 20/3/2022), thu hút sự tham gia của hơn 5000 người yêu vận động trong chuỗi sự kiện xuyên suốt dịp cuối tuần.

Sau hai năm bị gián đoạn bởi đại dịch, sự trở lại của Manulife Da Nang International Marathon đã mang đến luồng gió mới cho cộng đồng yêu vận động đồng thời báo hiệu một triển vọng tích cực cho năm tới.

 

Được tài trợ bởi Manulife Việt Nam, sự kiện không chỉ đánh dấu sự trở lại của hoạt động chạy bộ với quy mô lớn, mà còn mang tính biểu tượng hướng đến một cuộc sống bình thường mới. Manulife Việt Nam đã đồng hành cùng Manulife Da Nang International Marathon từ năm 2016.

Cùng với giải chạy marathon, sự kiện ManulifeMOVE HealthFest cũng mang đến cho mọi người cơ hội kết nối thông qua các hoạt động giải trí miễn phí và những phần thưởng hấp dẫn.

 

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Với tư cách là nhà tài trợ chính của Manulife Danang International Marathon, chúng tôi rất phấn khởi về sự trở lại của sự kiện trong năm nay. Những hoạt động như thế này sẽ là thông điệp quan trọng về hy vọng mà chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng, đồng thời tạo cơ hội cho mọi người gắn kết với nhau hơn và cùng tôn vinh lối sống năng động khỏe mạnh”.

Theo Khảo sát Chăm sóc Manulife châu Á mới nhất công bố vào tháng 3/2022, hơn một nửa số người (53%) được hỏi ở Việt Nam cho biết đã tăng cường tập thể dục kể từ khi đại dịch bùng phát, với 55% tập thể dục hàng ngày và 78% tập ít nhất bốn ngày trong tuần.

 

Đáng chú ý, hầu hết người Việt được khảo sát cho rằng việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch (72%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (75%). Cuộc khảo sát cũng cho thấy sự phổ biến của các ứng dụng theo dõi sức khỏe, với 95% người được hỏi tiết lộ họ đang sử dụng các ứng dụng này.

“Manulife hiểu rằng sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam, và chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ và giúp đỡ cộng đồng trong việc xây dựng những thói quen khỏe mạnh, bền vững. Bằng cách làm cho các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe trở nên tiện lợi hơn, chúng tôi mong muốn được đồng hành và giúp đỡ cộng đồng sống tốt hơn mỗi ngày”, ông Sang Lee chia sẻ thêm.

Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ và nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe hàng đầu. Trong đó, có thể kể đến nền tảng miễn phí ManulifeMOVE với tính năng theo dõi sức khỏe, khuyến khích vận động và thúc đẩy những thói quen lành mạnh cho người dùng thông qua những ưu đãi, phần thưởng và chương trình hấp dẫn. Manulife Việt Nam đã được ghi danh tại giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) Toàn cầu năm 2021 nhờ nền tảng ManulifeMOVE và những tác động tích cực mà ứng dụng này mang lại cho cộng đồng, với danh hiệu Bạch Kim trong hạng mục "Sản phẩm xuất sắc".

S.A