Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ trên FXall cao nhất 2021"

Tin hội viên - Ngày đăng : 11:35, 25/03/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) được trao tặng danh hiệu Best FXall Taker - Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ trên FXall cao nhất năm 2021.

 

Ngày 24/3/2022, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao giải thưởng Refinitiv Vietnam FX Award do tổ chức  Refinitiv thuộc Sở giao dịch chứng khoán London (London Stock Exchange Group). Vietcombank được trao tặng danh hiệu Best FXall Taker - Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ trên FXall cao nhất năm 2021. Lễ trao giải được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đảm bảo tuân thủ 5K phòng chống COVID-19.

Giải thưởng được trao dựa trên số liệu thống kê của Refinitiv – Tổ chức thuộc London Stock Exchange Group về giao dịch của các thành viên trên hệ thống giao dịch ngoại tệ liên ngân hàng của Refinitiv (Refinitiv FXall) trong năm 2021. Đây là hệ thống giao dịch chính thức của thị trường ngoại hối Việt Nam do Refinitiv cung cấp để giao dịch các cặp ngoại tệ/ngoại tệ trên thị trường quốc tế theo hình thức khớp giá tự động.

Theo bà Trần Ngọc Nga - Giám đốc thương mại Refinitiv khu vực Việt Nam và Myanmar, giải thưởng ngoại hối là giải thưởng lâu đời và danh giá tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Refinitiv. Tại Việt Nam giải thưởng này được tổ chức lần thứ 2 vào năm nay và cơ sở trao giải dựa trên những tiêu chí rõ ràng và minh bạch.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 năm 2021 có những diễn biến phức tạp, Vietcombank là một trong những ngân hàng đóng góp tích cực trong việc phát triển khối lượng giao dịch FXall tại Việt Nam, luôn nằm trong danh sách các ngân hàng có doanh số giao dịch ngoại tệ tốt nhất trên thị trường.

Việc Refinitiv trao giải thưởng uy tín này giúp nâng cao vị thế của Vietcombank trên thị trường ngoại hối, khẳng định kết quả của quá trình Vietcombank không ngừng cố gắng hoàn thiện về sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

PV