Thẻ Lộc Việt - tất cả trong một chiếc thẻ thông minh của Agribank

Tin hội viên - Ngày đăng : 14:30, 25/03/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thẻ chip nội địa Agribank hai ứng dụng “Lộc Việt”, All In One - An toàn, nhanh chóng, đa tiện tích là tất cả những gì bạn cần từ một chiếc thẻ thông minh đã chính thức ra mắt đầu năm 2022, đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho Quý khách hàng.
 

Với công nghệ thanh toán vượt trội, tích hợp hai ứng dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trên cùng 1 con chip theo chuẩn VCCS, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn công cụ thanh toán phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân, cụ thể:

1 chip 2 ứng dụng: Bằng việc tích hợp 2 ứng dụng trên 1 chip, thẻ Lộc Việt có đầy đủ các tính năng của 1 thẻ ghi nợ nội địa hạng chuẩn cũng như thẻ tín dụng nội địa hạng chuẩn của Agribank. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán bằng nguồn tài chính của mình với ứng dụng thẻ ghi nợ, hoặc chi tiêu trước, trả tiền sau với ứng dụng thẻ tín dụng.

An toàn và bảo mật: Thẻ Lộc Việt đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về an toàn, bảo mật theo bộ tiêu chuẩn VCCS tiên tiến nhất. Thông tin thẻ được lưu trữ trên vi mạch chip thay vì lưu trên dải từ giúp giảm thiểu các giao dịch giả mạo, gian lận.

Công nghệ không tiếp xúc “tap & go”: Thanh toán không tiếp xúc, "tap & go"- "chạm và đi" cùng với việc cho phép thanh toán không xác thực người dùng với giao dịch giá trị nhỏ (tối đa 500.000VND) của thẻ Lộc Việt sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch chỉ với thao tác chạm nhẹ vào máy POS. Tốc độ xử lý giao dịch nhanh còn giúp thẻ Lộc Việt tối ưu để tích hợp thanh toán không dùng tiền mặt trong các ngành giao thông, bảo hiểm, y tế, giáo dục và dịch vụ công…

Thanh toán giao thông VINBUS: Mua vé xe buýt điện VINBUS nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng thao tác chạm thẻ Lộc Việt lên thiết bị chấp nhận thẻ được lắp đặt trên các xe buýt của VINBUS.

Ưu đãi, tiện ích vượt trội: Miễn phí phát hành; Miễn phí thường niên năm đầu; thấu chi thẻ ghi nợ lên tới 50.000.000 VND; hạn mức tín dụng tối đa 30.000.000 VND; thời gian ân hạn 55 ngày; Tính lãi quá hạn sau 03 kỳ sao kê liên tiếp; tỷ lệ thanh toán thẻ tín dụng tối thiểu chỉ 2%; thanh toán dư nợ nhanh chóng trên ứng dụng Agribank Emobile banking; nhận và thay đổi mã PIN điện tử qua ứng dụng Agribank Emobile banking; rút tiền tại ATM, thanh toán hàng hóa dịch vụ trực tiếp tại các đơn vị chấp nhận thẻ hoặc trên môi trường Internet…

Với thẻ Lộc Việt đây chính là một trong những giải pháp trọng tâm của Agribank trong năm 2022 để nâng cao hiệu quả triển khai "Đề án đẩy mạnh phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn". Khi phát triển các sản phẩm thẻ chip nội địa, Agribank đã học hỏi kinh nghiệm từ các thị trường quốc tế và nhu cầu thực tiễn tại Việt Nam để đưa ra các sản phẩm thẻ tốt nhất cho thị trường, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại trải nghiệm đơn giản, thuận tiện và an toàn cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó giúp hạn chế, đẩy lùi nạn tín dụng đen.

Được biết, thời gian tới, Agribank sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cùng các ưu đãi đặc biệt dành cho những chủ nhân đầu tiên sở hữu tấm thẻ Lộc Việt. Quý khách hàng vui lòng theo dõi website: www.agribank.com.vn để cập nhật những ưu đãi mới nhất của thẻ Lộc Việt.

Đ.A