Giải Golf Hiệp hội Ngân hàng lần thứ nhất – VNBA Golf Challenge 2022

Tin Hiệp hội Ngân hàng - Ngày đăng : 20:01, 02/04/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 1 và 2/4/2022, tại Hạ Long, Quảng Ninh, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cùng VNPAY đã phối hợp tổ chức thành công Giải Golf Hiệp hội Ngân hàng lần thứ 1 - VNBA Golf Challenge 2022.

Trong lần đầu tiên tổ chức, VNBA Golf Challenge 2022 thu hút sự tham gia của hơn 150 golfers là đại diện lãnh đạo các ngân hàng, công ty tài chính và khách mời.

VNBA Golf Challenge 2022 là Giải Golf lần đầu tiên được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức

Ông Phạm Đức Ấn, Chủ tịch Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank, chia sẻ: “Giải Golf được tổ chức với mục đích tạo thêm cơ hội kết nối, giao lưu và chia sẻ, mở rộng quan hệ hợp tác trên bước đường thành công của cộng đồng ngân hàng và doanh nghiệp. Giải Golf khuyến khích việc rèn luyện sức khỏe đồng thời tạo sân chơi cho những người yêu thích môn Golf trong ngành Ngân hàng”.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, golfer Trần Công Quỳnh Lân đã xuất sắc giành ngôi vị Best Gross của giải với kết quả ấn tượng 79 gậy.

Các golfers giành được giải Nhất là Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Viết Hùng, Nguyễn Kim Anh và Trịnh Mai Ly.

Giải Nhì được trao cho các golfers Nguyễn Quang Hải, Phan Huy Thắng, Phạm Đức Ấn và Nguyễn Thị Mai Phương.

Giải Ba được trao cho các golfers Phạm Mạnh Thắng, Trần Trí Mạnh, Nguyễn Ngọc Hiển và Ngô Bích Ngọc.

Ngoài ra, 7 giải kỹ thuật cũng đã tìm ra được chủ nhân. Trong đó, 5 giải Nearest to the pin được trao cho các golfers Ngô Anh Tuấn, Phan Mạnh Cường, Hoàng Sơn, Lê Đình Quang và Phạm Thị Hằng. Giải Longest driver được trao cho golfer Vũ Quốc Khánh. Golfer Nguyễn Thanh Tú giành giải Nearest to the line.

Nhân dịp này, CLB Golf ngành Ngân hàng cũng đã chính thức ra mắt.

P.V