“Vui sống mỗi ngày, tràn đầy ưu đãi” khi tham gia bảo hiểm cùng Sacombank

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:21, 09/04/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 30/6/2022, Sacombank triển khai chương trình “Vui sống mỗi ngày, tràn đầy ưu đãi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tổng ngân sách lên đến 6 tỷ 400 triệu đồng dành cho khách hàng cá nhân tham gia mới sản phẩm bảo hiểm An tâm đầu tư hoặc khôi phục hợp đồng đã bị mất hiệu lực.

Cụ thể, đối với khách hàng có hợp đồng bảo hiểm An tâm đầu tư được phát hành mới từ ngày 1/4/2022 đến hết ngày 31/5/2022 có mức phí từ 30 triệu đến dưới 100 triệu đồng sẽ được hoàn 1 triệu đồng và với các hợp đồng bảo hiểm có mức phí từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn tiền lên đến 10 triệu đồng theo từng mức phí trong chương trình.

Bên cạnh đó, khi khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã bị mất hiệu lực từ năm 2 trở xuống từ nay đến hết ngày 30/6/2022, khách hàng sẽ được hoàn 10% phí bảo hiểm, tối đa 2 triệu đồng.

Ngoài ra, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life tại Sacombank, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác như: Hoàn phí/ giảm phí chuyển đổi trả góp 0% khi thanh toán phí bảo hiểm qua thẻ tín dụng; Miễn phí thường niên thẻ tín dụng lên đến 3 năm đầu; Ưu đãi lãi suất vay cho khách hàng có nhu cầu vay bảo đảm bằng Thẻ tiền gửi để thanh toán phí năm đầu của Hợp đồng bảo hiêm và các quà tặng có giá trị khác…

Bảo hiểm An tâm đầu tư là giải pháp tài chính ưu việt kết hợp đầu tư và bảo hiểm. Khi tham gia sản phẩm, khách hàng không chỉ được bảo vệ toàn diện trước nhiều rủi ro mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư, gia tăng giá trị tài sản với danh mục đầu tư đa dạng, tỷ suất sinh lời hấp dẫn.

Thế Như