Google phát hành ứng dụng mới cho người dùng iPhone

Công nghệ - Ngày đăng : 10:20, 15/04/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ứng dụng Switch To Android đã có mặt trên Apple App Store để người dùng iPhone có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ iOS sang thiết bị Android.

Google phát hành ứng dụng Switch To Android cho người dùng iPhone (ảnh: 9to5Google)

Theo Google, ứng dụng Switch To Android sẽ giúp người dùng di chuyển nhanh chóng và an toàn các loại dữ liệu quan trọng nhất của mình như ảnh, video, danh bạ và sự kiện lịch sang một thiết bị Android hoàn toàn mới mà không cần dây cáp rườm rà.

Ngoài ra, Switch To Android còn hướng dẫn người dùng các bước quan trọng khác để thiết lập thiết bị, chẳng hạn như cách chuyển ảnh đang được lưu trữ trên iCloud, tắt iMessage để bạn không bỏ lỡ tin nhắn văn bản từ bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, Switch To Android sẽ yêu cầu người dùng cấp một loạt quyền để dữ liệu trên iPhone có thể được chuyển sang thiết bị Android của bạn.

Hồi năm 2015, Apple đã phát hành một ứng dụng có tên Move to iOS, giúp người dùng Android chuyển dữ liệu sang iPhone nhanh chóng. Sử dụng kết nối Wi-Fi riêng tư, chủ sở hữu Android có thể chuyển dữ liệu từ danh bạ, lịch sử tin nhắn, ảnh và video trong camera, dấu trang web, tài khoản email, lịch và các ứng dụng miễn phí.

Ứng dụng Switch To Android được cung cấp miễn phí trên Apple App Store và bạn có thể tải về tại đây.

M.H