Standard Chartered Việt Nam khai trương chi nhánh Thăng Long tại Hà Nội

Tin hội viên - Ngày đăng : 15:59, 22/04/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/4, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam tổ chức lễ khai trương trụ sở mới của chi nhánh Thăng Long tại Hà Nội.

Lãnh đạo Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và khách mời cắt băng khai trương trụ sở mới của chi nhánh Thăng Long

Chi nhánh Thăng Long nằm tại mặt tiền tầng một của tòa nhà văn phòng cao cấp Capital Place với thiết kế hiện đại và đẳng cấp nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt và vượt trội dành cho các khách hàng. Chi nhánh mới tọa lạc tại vị trí thuận tiện và đắc địa ở trung tâm thủ đô, gần tổ hợp mua sắm, nhà hàng và khu vui chơi ngay bên trong và lân cận tòa Capital Place.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Michele Wee, Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết: “là ngân hàng nước ngoài có lịch sử 118 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi duy trì cam kết mạnh mẽ với Việt Nam, với khách hàng, đối tác, cộng đồng và tất cả nhân viên. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, các kênh phân phối và hệ thống đẳng cấp hàng đầu dành cho các khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng đầu tư thêm nhiều nguồn lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn đồng thời nắm bắt các cơ hội mà thị trường mang lại”.

Còn theo ông Harmander Mahal, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ, khối Dịch vụ khách hàng ưu tiên, khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và nhóm 4 nước châu Á, Ngân hàng Standard Chartered, Việt Nam mang đến tiềm năng phát triển dành cho thị trường ngân hàng bán lẻ nhờ sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và tỷ lệ lớn những người chưa giao dịch qua ngân hàng.

“Standard Chartered hướng đến những khách hàng có thu nhập trung bình và cao. Chúng tôi tập trung vào năng lực về ngân hàng số để các khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi thuận tiện và an toàn. Đồng thời, khi khách tới giao dịch trực tiếp tại chi nhánh, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chi nhánh mới Thăng Long nằm tại vị trí sầm uất là lợi thế để chúng tôi có thể phục vụ và mang đến các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp thế giới cho nhiều khách hàng Việt Nam hơn nữa”, ông Harmander Mahal chia sẻ.

Hình ảnh tại lễ khai trương

Sự kiện khai trương chi nhánh mới là một phần trong chiến lược của khối ngân hàng bán lẻ của Standard Chartered Việt Nam nhằm tối ưu năng lực kỹ thuật số, kết hợp với giao dịch tại quầy sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng. Khách hàng của Standard Chartered có thể giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh của ngân hàng hoặc giao dịch mọi nơi an toàn thông qua nền tảng kỹ thuật số như ngân hàng trực tuyến hay ứng dụng Mobile Banking.

Sau khi khai trương chi nhánh Thăng Long tại tòa Capital Place, chi nhánh Thăng Long cũ tại tầng 18, tòa Keangnam Hanoi Landmark sẽ dừng hoạt động và chuyển toàn bộ giao dịch sang chi nhánh mới kể từ 22/4/2022. Ngân hàng cũng dự kiến hợp nhất hoạt động, chuyển trụ sở và hai văn phòng khác hiện tại Hà Nội về tầng ba của tòa Capital Place vào tháng 6/2022.

Trong những năm gần đây, ngân hàng Standard Chartered đã đầu tư đáng kể vào Việt Nam và phát triển kinh doanh ở các mảng. Năm ngoái, ngân hàng đã tăng vốn lần thứ ba kể từ năm 2018 lên hơn 6.900 tỷ đồng. Mới đây, Ngân hàng đã thúc đẩy trọng tâm về phát triển bền vững của khối ngân hàng bán lẻ qua việc ra mắt thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ các-bon trung tính, chương trình ưu đãi Vay mua xe thân thiện với môi trường và Vay mua nhà xanh.

Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2021 do tạp chí Global Business Review bình chọn và Top 50 doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam năm 2021 của tạp chí Vietnam Economic Times.

Ngô Hải