"Mở rộng tiện ích - Nâng tầm trải nghiệm" với BAOVIET Smart

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 12:00, 25/04/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mong muốn trở thành một ứng dụng ngân hàng đa tiện ích, BAOVIET Bank đã phát triển thêm nhiều tính năng cho BAOVIET Smart nhằm tối đa hóa lợi ích và sự thuận tiện cho khách hàng.

 

Bên cạnh việc hỗ trợ các giao dịch chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán hóa đơn… thì mới đây, BAOVIET Smart đã được tích hợp thêm tính năng mua bảo hiểm. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian trong quy trình mua bảo hiểm nhờ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu tra cứu thông tin về các sản phẩm bảo hiểm từ quyền lợi, phí bảo hiểm, danh mục bảo hiểm… ngay trên ứng dụng mọi lúc, mọi nơi và lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đặc biệt, sau khi mua bảo hiểm, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm định kỳ ngay trên BAOVIET Smart. Khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm một cách dễ dàng từ tài khoản hay thẻ liên kết trực tiếp với ứng dụng, hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ dịch bệnh.

Với tính năng đặt vé tàu, đặt vé xe, chỉ với các thao tác đơn giản: lựa chọn điểm đến, điểm đi, số lượng hành khách, thời gian, khách hàng có thể dễ dàng đặt vé thành công mà không cần phải tới tận ga hay bến xe để chờ đợi mua vé như trước kia. Mọi thao tác và thủ tục đặt vé trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Thông tin về chuyến đi và mã đặt chỗ sẽ được gửi qua tin nhắn SMS và Email ngay sau đó để khách hàng dễ dàng quản lý.

Tương tự như vậy, không cần tải nhiều ứng dụng đặt phòng khách sạn hay đặt vé xem phim, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn ngay trên BAOVIET Smart. Tính năng cho phép khách hàng tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp nhất với hàng trăm gợi ý theo giá cả và chất lượng mong muốn, cũng như dễ dàng đặt vé xem phim tại các cụm rạp trên toàn quốc một cách nhanh gọn, thanh toán an toàn, tiện lợi.

 

“Việc bổ sung thêm tính năng mới là nỗ lực của BAOVIET Bank nhằm đưa BAOVIET Smart từng bước trở thành một ứng dụng toàn diện, mang lại những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích vượt trội cho khách hàng sử dụng và gắn kết với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Bảo Việt”, đại diện ngân hàng cho biết.

T.Phương