Cơ hội nhận đến 600.000 giải thưởng hấp dẫn khi giao dịch trực tuyến cùng MSB

Hoạt động ngân hàng - Ngày đăng : 09:20, 28/04/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến ngày 20/5, khách hàng cá nhân sử dụng các dịch vụ giao dịch trực tuyến trên ứng dụng MSB mBank sẽ có cơ hội nhận đến 600.000 giải thưởng hấp dẫn trong chương trình “Săn heo phú quý, hưởng siêu miễn phí” của MSB.
 

Theo số liệu từ Vụ Thanh toán NHNN: tính đến hết năm 2021, phương thức giao dịch qua các kênh Internet, điện thoại di động… tăng 75,97% về số lượng và 87,5% về giá trị. Đặc biệt, trong bối cảnh COVID-19, đã có tới 87% người tiêu dùng Việt Nam mua sắm trực tuyến, tức là tăng tới tăng 20 lần so với trước đại dịch.

MSB tiên phong áp dụng nhiều giải pháp “tài chính số”

Với chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, MSB phân khúc khách hàng thành nhóm thu nhập từ lương và chủ kinh doanh để thiết kế sản phẩm và hành trình trải nghiệm khách hàng phù hơp, đúng theo nhu cầu của từng phân khúc. Theo đó, MSB là một trong những ngân hàng đầu tiên nắm bắt và chuyển đổi số từ Quý IV năm 2020 với sự ra đời của eKYC – khách hàng lần đầu mở tài khoản hoàn toàn online mà không cần phải đến ngân hàng.

Việc mở thành công tài khoản online sẽ giúp khách hàng trải nghiệm được nhiều dịch vụ tiện ích khác như chuyển khoản online, gửi tiết kiệm online (với lãi suất cao hơn đến 0.8% hơn so với việc gửi tại quầy) hay mở thấu chi online cầm cố sổ tiết kiệm… chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng nhưng có tính bảo mật cao.

Song song với các dịch vụ tiện ích khi giao dịch trực tuyến, MSB tiếp tục đẩy mạnh hành trình số hóa các dịch vụ tài chính dành cho khách hàng cá nhân thông qua việc phát hành thẻ ảo – thẻ tín dụng online chỉ trong vòng 2 phút và có thể giao dịch ngay khi có thẻ. Với việc ra đời của thẻ tín dụng online, khách hàng có thể kích hoạt và tận dụng các ưu đãi của thẻ tín dụng chỉ qua một vài phút thao tác trên tiện ích MSB Plus của MSB mBank.

Trải nghiệm dịch vụ trực tuyến, nhận nhiều ưu đãi bất ngờ

Không chỉ gia tăng nhiều dịch vụ tiện ích, giúp khách hàng thuận tiện khi thanh toán, MSB cũng đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tối ưu lợi ích cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến.

Theo một khảo sát khách hàng gần đây của MSB, mọi người đều mong muốn nhận được sự may mắn và cơ hội tham gia các chương trình để nhận được quà tặng hay phẩn thưởng. Đó không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là sự khích lệ tinh thần để cuộc sống trở nên thú vị hơn. Thấu hiểu tâm lý đó, MSB mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi “Săn heo phú quý, hưởng siêu miễn phí” để thông qua đó, khách hàng có thể “săn” về cho mình những giải thưởng mang ý nghĩa “giàu sang phú quý”, “phát tài phát lộc”… Số lượng và giá trị giải thưởng chương trình lần này cũng được xây dựng theo ý tưởng “phú quý” để mang lại niềm vui cho khách hàng khi tham gia, nhận giải thưởng và tiếp tục gắn bó với MSB.

Cụ thể, từ nay đến ngày 20/5, khách hàng cá nhân khi sử dụng các dịch vụ giao dịch trực tuyến thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ nhận được cơ hội tham gia bằng cách chọn biểu tượng của chương trình Săn Heo Phú Quý trên trang chủ để tham gia, sau đó chọn 1 trong 6 chú heo để xác định giải thưởng (hoặc Chọn đập tự động). Với lượt đăng nhập ứng dụng MSB mBank đầu tiên trong ngày, giao dịch chuyển khoản online (giá trị tối thiểu 100.000VND) đầu tiên trong ngày, giao dịch gửi tiết kiệm online (tối thiểu 1.000.000VND) đầu tiên trong ngày hay khi mở thấu chi online cầm cố sổ tiết kiệm, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận 01 lượt quay trúng thưởng.

Đối với các giao dịch thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại (không bao gồm giao dịch cài đặt tự động), thanh toán QR code, khách hàng được nhận 1 lượt quay thưởng cho mỗi giao dịch phát sinh với giá trị giao dịch tối thiểu là 50.000VND đồng thời được tăng thêm một lượt tham gia với các giao dịch là bội số của 5 thỏa mãn điều kiện giá trị tối thiểu.

Đai diện MSB cho biết: Đẩy mạnh số hóa, gia tăng các giá trị cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến là một trong những mục tiêu mà MSB chú trọng trong thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Do đó, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến, miễn gần 50 loại phí khi giao dịch online, MSB luôn không ngừng mang đến những đặc quyền khác cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại MSB và “Săn Heo phú quý, hưởng siêu miễn phí” là một trong số hoạt động đó.

Với gần 600.000 giải thưởng hấp dẫn, trong đó gồm 6 giải nhất mỗi giải trị giá 8.888.000 đồng, 660 giải nhì mỗi giải 188.000 đồng cùng nhiều giải thưởng thú vị khác bằng tiền mặt sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của khách hàng, cơ hội tham gia và trúng thưởng trở nên chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

“Thông qua chương trình, MSB khẳng định mong muốn mang lại nhiều hơn các giải pháp tài chính an toàn, thuận tiện, đồng hành và giúp khách hàng chủ động trước đại dịch COVID-19. Chương trình không chỉ thúc đẩy hành trình số hóa toàn diện mà còn là lời tri ân gửi tới khách hàng đã đồng hành cùng MSB trong suốt thời gian qua”, đại diện MSB chia sẻ.

Phan Huyền