Shinhan Finance: Tầm nhìn chiến lược mới trong thời đại số hóa

Tin hội viên - Ngày đăng : 16:01, 05/05/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tại Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) - công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan, đang từng bước trở thành người bạn đồng hành cùng người dân Việt thông qua các dịch vụ tài chính ưu việt và những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

 

Để cùng chung tay thực hiện sứ mệnh và chinh phục mục tiêu chung, Tập đoàn Shinhan định hướng hành động và suy nghĩ của các thành viên dựa trên hệ thống giá trị Shinhan WAY. Nằm trong khuôn khổ dự án Văn hóa Doanh nghiệp nhân dịp cột mốc kỷ niệm 40 năm thành lập Tập đoàn, Shinhan WAY 2.0 - được cập nhật và phát triển từ phiên bản Shinhan WAY, đánh dấu một chặng đường mới của Tập đoàn Tài chính Shinhan trong giai đoạn số hóa.

Với nguyên tắc đặt khách hàng là trọng tâm, Shinhan Finance dựa trên các tiêu chí hàng đầu được khách hàng quan tâm nhất trong lĩnh vực tài chính, để kiến tạo nên tầm nhìn mới. "Chúng tôi tin rằng tài chính phải thân thiện hơn, an toàn hơn, sáng tạo hơn.”

Không dừng lại ở nỗ lực đáp ứng mong muốn của khách hàng, Shinhan còn tham vọng vượt qua giới hạn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. 

Tại Shinhan Finance, với hệ sinh thái công nghệ số thông minh, các dịch vụ tài chính trực tuyến và ngoại tuyến mang đến những trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi hơn cho khách hàng. Đồng thời tạo ra một diện mạo mới, đưa tài chính trở nên gần gũi và dễ hiểu hơn trong cuộc sống hàng ngày và hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, bảo mật và đáng tin cậy cho khách hàng – đáp ứng hoàn hảo yêu cầu tiên quyết trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính, mang đến sự an tâm và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, Shinhan Finance không ngừng tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng bằng cách kết hợp độc đáo giữa tài chính và công nghệ, thổi vào những giá trị nguyên bản của tài chính những tư duy đột phá và truyền cảm hứng đánh thức tiềm năng sáng tạo bên trong mỗi thành viên.

Hành trình của Shinhan Finance với khát vọng góp xây cuộc sống người dân Việt trở nên tốt đẹp và thịnh vượng hơn luôn gắn liền với những mục tiêu bền vững và mới mẻ, luôn nỗ lực mang đến những giá trị mới, tạo nên những trải nghiệm mới cho cuộc sống.

Trần Hải