Đồng hồ Huawei Watch GT 3 Pro: Khung viền titan, pin 14 ngày

Công nghệ - Ngày đăng : 10:01, 09/05/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Smartwatch (đồng hồ thông minh) Huawei Watch GT 3 Pro có thiết kế mặt kính sapphire, khung viền titan/gốm, trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cũng như có thời lượng pin ấn tượng lên tới 14 ngày.

Ảnh: Sforum

Bên cạnh chiếc Mate XS 2 màn hình gập mới được Huawei ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong thời gian vừa qua, nhà sản xuất này còn giới thiệu thêm dòng sản phẩm Huawei Watch GT 3 Pro hoàn toàn mới. Đây được cho là phiên bản nâng cấp của Watch GT 3 ra mắt vào năm ngoái với khá nhiều ưu điểm, trong khi mức giá chỉ ngang Apple Watch.

Phiên bản Watch GT 3 Pro năm nay bao gồm hai phiên bản kích cỡ khác nhau là 46 mm và 43 mm, trong đó phiên bản 43 mm sẽ phù hợp với những ai có cổ tay nhỏ, đặc biệt là người dùng nữ. Còn phiên bản 46 mm sẽ phù hợp với đối tượng người dùng nam có cổ tay to.

Ảnh: Sforum

Với hai phiên bản kích cỡ, Huawei sử dụng hai loại vật liệu cấu tạo nên khung viền là titanium và gốm, tương ứng với kích cỡ 46 mm và 43 mm. Đây đều là vật liệu cao cấp nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Trên thực tế, titanium có các đặc điểm là độ bền cao, đủ độ dẻo dai và khả năng chống ăn mòn tốt, thường được sử dụng cho các bộ phận máy nén động cơ máy bay, tên lửa và các bộ phận cấu trúc máy bay. Tất nhiên đi kèm với đó là giá thành cao, cũng vì tính chất này mà titanium hiếm khi được sử dụng trong các sản phẩm thương mại.

Ảnh: Sforum

Huawei Watch GT 3 Pro trang bị màn hình 1.43 inch và 1.32 inch lần lượt cho hai kích cỡ. Cả hai đều sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải 466 x 466 (mật độ điểm ảnh đạt 326 PPI). Viền màn hình cũng không quá dày và được làm hài hoà với màu sắc của khung máy.

Đáng chú ý, Huawei sử dụng mặt kính sapphire cao cấp để làm kính bảo vệ cho màn hình của Watch GT 3 Pro. Với sapphire, mặt kính của đồng hồ sẽ trở nên bền hơn bởi đây là loại vật liệu có độ cứng gần như cao nhất trên thế giới, chỉ xếp sau ruby và kim cương. Ngoài ra, đồng hồ cũng hỗ trợ khả năng kháng nước 5 ATM và IP68.

Ảnh: Sforum

Khung viền của đồng hồ bao gồm hai phím vật lý: một núm vặn giống Digital Crown trên Apple Watch, có thể xoay và nhấn như phím bình thường; và một phím kích hoạt chế độ luyện tập nhanh. Mặt đáy của đồng hồ là nơi đặt các cảm biến, khu vực hoàn thiện này cũng được hoàn thiện từ gốm cao cấp.

Huawei Watch GT 3 Pro có hai tuỳ chọn dây đeo là silicon và dây da, kích cỡ 22 mm cho bản 46 mm và 20 mm cho bản 43 mm. Người dùng có thể lựa chọn dây đeo ưa thích khi đặt mua.

Ảnh: Sforum

Về các tính năng theo dõi sức khoẻ, Huawei Watch GT 3 Pro hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao với 18 chế độ chuyên nghiệp. Đồng hồ tích hợp cảm biến điện tâm đồ ECG và PPG hiệu suất cao, đo SpO2 và hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, căng thẳng 24/7, có thể đưa ra lời khuyên về sức khoẻ cho người dùng. Watch GT 3 Pro có nhiều chế độ luyện tập, có chế độ thông minh “Smart Running Plan” dành cho dân chạy bộ hàng ngày, cho phép lên kế hoạch cụ thể và giúp người dùng bám sát kế hoạch đề ra.

Ảnh: Sforum

Watch GT 3 Pro trang bị hệ điều hành HarmonyOS phiên bản mới nhất, tương thích nhất với các máy Huawei. Đồng hồ có lượng pin của Watch GT 3 Pro là 14 ngày với bản 46mm và 7 ngày với bản 43mm, nếu sử dụng với cường độ nặng thì đồng hồ trụ được 8 ngày và 4 ngày tương ứng. Người dùng có thể sạc nhanh 10 phút được 30% pin và sử dụng trong một ngày dài.

Ảnh: Sforum

Huawei Watch GT 3 Pro lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá bán khởi điểm từ 2499 tệ, tương đương 8.7 triệu đồng.

Ảnh: Sforum

 

Ảnh: Sforum

Theo Sforum

M.Hoàng