​MSB khai trương điểm giao dịch mới của 3 chi nhánh Lạng Sơn, Bình Dương và Tiền Giang

Hoạt động ngân hàng - Ngày đăng : 16:34, 25/05/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa khai trương địa điểm hoạt động mới của 3 chi nhánh Tiền Giang, Bình Dương và Lạng Sơn, hướng đến mục tiêu mang tới khách hàng không gian giao dịch hiện đại cùng nhiều trải nghiệm tiện ích.

img_2294.jpg

Trụ sở mới của các chi nhánh tọa lạc tại những địa điểm sầm uất, có cơ sở vật chất khang trang và được thiết kế theo mô hình tiêu chuẩn, tạo môi trường mang tính tương tác cao, thể hiện rõ định hướng “Khách hàng là trọng tâm”.

Khách hàng có thể nhận diện điểm giao dịch với hình ảnh và màu sắc năng động thông qua hình ảnh poster tại mặt tiền. Với không gian quầy giao dịch chuyên nghiệp, được bố trí hòa hợp, khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ của chi nhánh một cách riêng tư và thân thiện. Khu vực văn phòng bố trí tách biệt với khu vực tiếp khách hàng, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong quá trình trao đổi và tư vấn.

Đây được coi là sự đầu tư của MSB đối với kênh giao dịch vật lý, song song với việc đẩy mạnh kênh số.

Về nhân sự, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cam kết phục vụ hiệu quả nhu cầu tài chính ngân hàng của cộng đồng dân cư trên địa bàn, góp phần thúc đẩy chiến lược phát triển chung của MSB.

Với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, đồng thời phát huy những thế mạnh về vị thế, thương hiệu, công nghệ, các chi nhánh cam kết cung ứng những sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích, có giá trị cao tới mọi thành phần kinh tế, tiếp tục nâng cao uy tín MSB tại khu vực hoạt động.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ MSB chia sẻ: “Việc đầu tư và phát triển mạng lưới nằm trong chiến lược củng cố nội lực, xây dựng nền tảng của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Điều này cũng thể hiện cho mong muốn đồng hành, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương cũng như sự thịnh vượng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Không chỉ mang tới môi trường giao dịch thuận ích hơn, trong thời gian tới, MSB sẽ tiếp tục thiết kế và cho ra mắt các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp trên cơ sở thấu hiểu, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng phát triển, từ đó tạo ra giá trị đặc trưng và dấu ấn riêng của ngân hàng”.

Tính đến hết quý I/2022, MSB có 263 chi nhánh, phòng giao dịch hiện diện trên 51 tỉnh, thành phố. Với mạng lưới hiện có, MSB sẽ tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, tạo sự đồng bộ về mô hình chuẩn trên toàn quốc.

Huyền Phan