Grab ra mắt thương hiệu tài chính mới - GrabFin

Công nghệ - Ngày đăng : 16:26, 29/05/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Grab cũng tung ra sản phẩm đầu tư dành cho người dùng Grab - Earn +, với lợi suất dự kiến 2,5% mỗi năm.
 

Tập đoàn tài chính Grab vừa ra mắt GrabFin, một thương hiệu mới cho các dịch vụ thanh toán kỹ thuật số, cho vay bảo hiểm và quản lý tài sản.

GrabFin cung cấp cho người dùng Grab một điểm vào duy nhất để sử dụng các dịch vụ thanh toán, đầu tư và bảo hiểm trong ứng dụng Grab.

“Thương hiệu sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính hàng ngày dễ kích hoạt chỉ với vài cú nhấp chuột trong ứng dụng; được phân đoạn để nhiều người có thể truy cập hơn; và linh hoạt cho phép người tiêu dùng lựa chọn cách sử dụng các sản phẩm mà không bị khóa hay bị giới hạn”, thông cáo báo chí viết.

Cùng với việc ra mắt GrabFin, công ty này cũng đang giới thiệu Earn +, một sản phẩm đầu tư dành cho người dùng Grab có trụ sở tại Singapore. Sản phẩm đầu tư Earn + có lợi suất dự kiến từ 2% đến 2,5% mỗi năm và cung cấp cho người dùng khoản đầu tư ban đầu tối thiểu là 1 đô la Singapore, không có kỳ hạn đầu tư tối đa hoặc kỳ hạn khóa lãi suất.

Người dùng cũng có thể rút tiền từ ví GrabPay ngay lập tức hoặc chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng bất kỳ lúc nào mà không phải chịu bất kỳ khoản phạt hoặc phí rút tiền trước hạn nào.

GrabFin lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore, Malaysia và sẽ được triển khai tại các thị trường Đông Nam Á khác trong những tháng tới.

Minh Ngọc