CIC Data lan tỏa yêu thương đến trẻ em làng SOS Hà Nội

Sống đẹp - Ngày đăng : 17:44, 01/06/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty CP Khai thác và phân tích dữ liệu CIC (CIC Data) đã tổ chức lễ trao quà tặng tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, cùng lan tỏa yêu thương đến cộng đồng và tinh thần sẻ chia tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

CIC tổ chức hoạt động từ thiện vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc Làng trẻ em SOS Hà Nội, cho biết, 33 năm qua, Làng trẻ em SOS đã nhận được tài trợ từ những nhà hảo tâm trong nước và nước ngoài, đặc biệt là Quỹ SOS Quốc tế. Làng trẻ em SOS là địa chỉ tin cậy hỗ trợ trẻ em từ các gia đình khó khăn tại cộng đồng. Hiện Làng trẻ em SOS Hà Nội đang nuôi dạy nhiều trẻ em mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ; trẻ em bị bỏ rơi không rõ cha mẹ. Các em được nuôi từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành.

Tuy nhiên, 2 năm đại dịch vừa qua đã tác động không nhỏ đến cuộc sống của người dân toàn cầu, gây khó khăn cho các công tác thiện nguyện và trẻ em ở làng trẻ SOS cũng đã chịu ảnh hưởng không ít.

Bởi vậy, chuyến thăm và tặng quà của CIC Data hôm nay thực sự là hoạt động ý nghĩa vì trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhằm khích lệ, động viên và chia sẻ với các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Ông Lương Lê Ngọc Đức - đại diện CIC, trao quà tặng cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS

Trước sự tiếp đón tận tình của lãnh đạo Làng trẻ em SOS Hà Nội và tình cảm của các em nhỏ, ông Lương Lê Ngọc Đức - lãnh đạo Phòng Phát triển sản phẩm CIC Data đã bày tỏ nỗi xúc động và niềm vui khi được đến thăm Làng Trẻ Em SOS Cầu Giấy, Hà Nội đúng dịp tết thiếu nhi 1/6. Ông Đức chia sẻ: “Tôi tin rằng, trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất và luôn cần được quan tâm và hỗ trợ. Trên bước đường tiếp theo của các em ở đây sẽ có những khó khăn phía trước cần các em mạnh mẽ hơn để tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống”.

Nhân dịp này, Đại diện cho CIC Data - ông Lương Lê Ngọc Đức đã trao 146 phần quà cho các em từ 2 tuổi đến 19 tuổi tại làng trẻ em SOS. Các phần quà bao gồm balo, đồ chơi, bánh kẹo có tổng giá trị khoảng 45.000.000 đồng.

Ngày Tết thiếu nhi ấm áp và tràn ngập niềm vui của các em nhỏ làng trẻ SOS

Gieo những hạt mầm tử tế trong tâm hồn và kết quả gặt về chính là niềm hạnh phúc.

"CIC Data là một trong những công ty may mắn vượt qua và phát triển trong và sau đại dịch. Quỹ từ thiện của CIC Data được ủng hộ và đóng góp nhiệt tình bởi cán bộ nhân viên trong công ty. Điều này thể hiện sự đồng lòng nhất trí, nét đẹp nhân ái của con người CIC Data. Với mong muốn được sẻ chia sự khó khăn, thiếu thốn của trẻ em nơi đây với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, CIC đã góp phần chung tay cùng các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội mang tới những phần quà gửi tặng, giúp các bạn nhỏ ở đây có thêm niềm vui, tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để vượt qua khó khăn tiếp tục giấc mơ học tập, thành tài xây dựng quê hương", ông Lương Lê Ngọc Đức cho biết.

Đại diện CIC Data cũng bày tỏ nguyện vọng thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa những hoạt động từ thiện với Làng trẻ em SOS. "Tôi mong muốn chương trình sẽ đem lại những niềm vui nhỏ bé đến các em nhỏ tại làng trẻ SOS, đồng thời cũng là tiền đề cho các chương trình thiện nguyện của CIC Data sau này", ông Lương Lê Ngọc Đức nói.

Công ty Cổ phần Khai thác và Phân tích dữ liệu CIC Data được thành lập năm 2018, có trụ sở chính tại Xuân Thủy, Cầu Giấy. Tầm nhìn và sứ mệnh của ban lãnh đạo của công ty không chỉ tập trung ở việc kinh doanh và tạo ra doanh số mà còn là việc quan tâm giúp đỡ, lan tỏa niềm vui, niềm hy vọng đến những người kém may mắn hơn trong cộng đồng.

Ngày 27/4/2022, CIC Data trở thành hội viên chính thức của CLB Fintech thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), là một trong những đơn vị tích cực đầu tư cho những nghiên cứu mới, đặc biệt trong lĩnh vực Fintech, đóng góp chung vào kết quả hoạt động của CLB VietFintech.

Minh Ngọc