VNPAY ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Hoa Sen lan tỏa giải pháp thanh toán số

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:00, 16/06/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm lan tỏa hình thức thanh toán VNPAY-QR và tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Tại lễ ký kết, đại diện phía VNPAY và Trường Đại học Hoa Sen đã có những chia sẻ ấn tượng về các lĩnh vực hoạt động của hai bên. Ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc VNPAY-QR cho biết: “Trong những năm gần đây VNPAY đã cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực thanh toán điện tử như ví VNPAY, VNPAY-POS… và đặc biệt là giải pháp thanh toán VNPAY-QR giúp doanh nghiệp, người tiêu dùng có thể thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiện lợi”.

Đại diện từ VNPAY chia sẻ về sự ưu việt của giải pháp thanh toán số

Hai bên cam kết tăng cường hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài bền vững, mang lại giá trị thiết thực cho sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong việc lan tỏa kiến thức, kỹ năng thực tế về chuyên môn.

Theo đó, hai bên cùng phối hợp để tổ chức, triển khai các chương trình hội thảo, chia sẻ dành cho sinh viên với chủ đề như: quản lý tài chính cá nhân, kiến thức và kỹ năng đầu tư, phân tích chứng khoán; hỗ trợ đến hoạt động giảng dạy về chuyên môn tài chính - đầu tư như: tài liệu, giáo cụ học tập, giảng viên, tiết học thực tế…

VNPAY sẽ hỗ trợ trong các hoạt động hướng nghiệp, thực tập và tuyển dụng, bồi dưỡng nghiệp vụ thực tế cho cán bộ giảng viên như cử chuyên gia, cán bộ quản lý từ VNPAY tới tư vấn, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm thực tế; triển khai các chương trình thực tập và tiếp nhận sinh viên thực tập....

Ngoài ra, hai bên còn hợp tác trong hoạt động sử dụng dịch vụ của VNPAY-QR bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ: dịch vụ cổng thanh toán, dịch vụ SPOS, dịch vụ QR, dịch vụ thẻ đồng thương hiệu.

VNPAY và Đại học Hoa Sen cam kết hỗ trợ cùng hướng đến sự phát triển bền vững

Tháng 4/2022 vừa qua, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) cũng đã chính thức ra mắt ngành học Fintech – Công nghệ Tài chính. Đây được xem là ngành học mới, đang cực kỳ “hot” trong thời điểm hiện nay khi mọi hoạt động tài chính đều được ứng dụng công nghệ. Sự hợp tác chiến lược này càng góp phần mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trường Đại học Hoa Sen được tiếp cận với giải pháp thanh toán số của VNPAY cũng như tham gia vào các dự án thực tế.

Đại diện VNPAY và Đại học Hoa Sen tại lễ ký kết

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) là Fintech hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi tài chính – ngân hàng, công nghệ thông tin – viễn thông, VNPAY cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán tới hàng chục nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Hình thức thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR được tích hợp trong ứng dụng Mobile Banking của hơn 32 ngân hàng và hơn 10 ví điện tử, trải dài trên nhiều ngành hàng khác nhau như bán lẻ, thời trang, giải trí, điện tử điện máy, bệnh viện, trường học... với hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng với nhiều ưu đãi, phương thức thanh toán VNPAY-QR đã trở thành thói quen thanh toán hàng ngày của hơn 25 triệu người tiêu dùng trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, VNPAY sở hữu nhiều dịch vụ tiêu biểu như: Ví VNPAY, VNPAY-POS, VnShop, VnTopup, VnTicket, SMS Banking…

P.V