Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên - cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh
Công nghệ - Ngày đăng : 12:59, 24/06/2022
Ông Raja Rajamannar - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông kiêm Chủ tịch bộ phận Chăm sóc sức khỏe của Mastercard chia sẻ: “Album âm nhạc đầu tiên của chúng tôi gồm các tác phẩm gốc đầy cảm hứng của 10 nghệ sĩ mới nổi sẽ đưa phương pháp xây dựng thương hiệu âm thanh sáng tạo của chúng tôi lên một cấp độ cao hơn, chưa từng có. Từ Algeria đến Australia hay từ Slovenia đến Thụy Điển, mỗi nghệ sĩ đã lồng ghép giai điệu của Mastercard vào các bài hát của họ và tạo ra những tác phẩm đầy tự hào. Hy vọng mọi người sẽ cùng chia sẻ niềm yêu thích với những bài hát này với chúng tôi”.
|
Trong hành trình tiếp tục thực hiện cam kết của mình với người yêu âm nhạc và tài năng mới nổi, Mastercard đã kết hợp cùng nền tảng sáng tạo nhạc Beatclub của Nhà sản xuất Timbaland. Lấy cảm hứng từ các bài hát gốc được phát triển cho album của Mastercard, đội ngũ sáng tạo âm nhạc tiềm năng của Beatclub đã được Timbaland cố vấn để phối lại hai bản nhạc nổi bật.
“Việc ra mắt album ca nhạc đầu tiên đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh của Mastercard. Sức mạnh của âm nhạc vừa mang tính phổ quát, vừa mang tính cá nhân, cho phép kết nối, vượt qua ranh giới văn hóa và tạo cảm hứng để tạo nên những kỷ niệm vô giá. Chúng tôi rất vui khi tạo ra một nền tảng cho các nghệ sĩ mới nổi trên khắp thế giới, xây dựng dựa trên phương pháp tiếp cận đa giác quan sáng tạo đặc trưng cho thương hiệu Mastercard và đưa mọi người đến gần hơn với niềm đam mê của họ”, bà Julie Nestor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard cho biết.
|
Còn theo Nghệ sỹ, nhà sản xuất Timbaland: “Sự hợp tác này đến một cách tự nhiên và vô cùng thích hợp bởi Mastercard và Beatclub cùng có chung mục tiêu là hỗ trợ các nghệ sĩ và ngành công nghiệp âm nhạc. Chúng tôi đang cùng nhau nâng tầm các nghệ sỹ mới nổi bằng sự dìu dắt và sức mạnh âm nhạc”.
Mastercard đã hợp tác chặt chẽ với Giám đốc sản xuất Niclas Molinder để tìm kiếm những nghệ sỹ thuộc nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ và dòng nhạc khác nhau - một yếu tố cốt lõi tạo nên bản sắc của album. Mỗi nghệ sỹ sẽ được giao nhiệm vụ kết hợp giai điệu thương hiệu của Mastercard vào trong chính bài hát của mình để chứng minh nhạc hiệu của hãng có thể được sử dụng đầy sáng tạo. Bản album đầy đủ sẽ còn có các bản nhạc của một loạt các nghệ sỹ triển vọng như Michael Rice (Vương Quốc Anh), Shiraz (Lebanon), Good Harvest (Thụy Điển), Alma Lake (Colombia/Mỹ), Raees (Algeria), Tejas (Ấn Độ), Nadine Randle (Vương Quốc Anh/Thụy Điển), Tania (Úc), Elle B. (Mỹ) và Amayea (Slovenia).
Nhạc phẩm sẽ được giới thiệu tại tiệc ra mắt với Spotify - đối tác phát hành độc quyền của Mastercard đồng thời là nền tảng nghe nhạc nổi tiếng nhất thế giới với 422 triệu người dùng trên 183 thị trường.