Những tính năng được mong chờ trên iPad Pro 2022

Công nghệ - Ngày đăng : 09:36, 27/06/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt thế hệ iPad Pro mới trong năm 2022 với những kỳ vọng có một số tính năng hấp dẫn sẽ được Apple trang bị trên thế hệ iPad Pro mới này.

Một trong những tính năng chính có trên các mẫu iPhone và MacBook Pro mới là khả năng tương thích MagSafe. Đối với iPad Pro 2022, có vẻ như Apple cuối cùng cũng có thể áp dụng công nghệ này cho các máy tính bảng của mình.

Ảnh: 9to5mac

Các tin đồn ban đầu cho rằng, dòng iPad Pro 2022 sẽ có mặt lưng kính để hỗ trợ sạc không dây MagSafe. Tuy nhiên, có vẻ như “Táo khuyết” đã nhận thấy vật liệu này sẽ làm cho các máy tính bảng của mình dày, nặng hơn và chưa kể chúng cũng dễ rơi vỡ hơn. Do đó, các báo cáo mới nhất hiện cho rằng, Apple đang có kế hoạch làm một logo lớn hơn ở mặt sau của iPad với lớp kính hoàn thiện. Điều này sẽ giúp điện năng được truyền qua máy tính bảng.

Khi những tin đồn về iPad Pro 2022 bắt đầu xuất hiện, người ta tin rằng cả hai phiên bản 11 inch và 12.9 inch sẽ có màn hình Mini-LED. Tuy nhiên, các nhà phân tích gần đây cho rằng Apple sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ LCD cho iPad 11 inch nhỏ hơn do chi phí sản xuất cao.

Ảnh: 9to5mac

Theo 9to5Mac có thể xác nhận rằng, Apple đang làm việc trên các iPad Pro mới với pin lớn hơn, vì một số người dùng phàn nàn rằng Magic Keyboard gây hao pin quá mức.

Cùng với đó, mặc dù “Táo khuyết” luôn hứa hẹn thời lượng pin kéo dài 10 giờ trên các máy tính bảng cao cấp của mình, nhưng người dùng vẫn chưa đánh giá cao khía cạnh này của dòng iPad Pro. Vì vậy, có vẻ như “Nhà Táo” sẽ cải thiện điều này trên các model 2022 sắp ra mắt.

Ảnh: 9to5mac

Sau khi Apple làm mọi người ngạc nhiên với việc bổ sung chip M1 trên iPad Pro, nhiều khả năng công ty sẽ bổ sung phiên bản nâng cấp của bộ vi xử lý này cho iPad Pro 2022 sắp tới. Đương nhiên, iPad này sẽ có chip M2.

Các nguồn tin của 9to5Mac chứng thực rằng iPad mới này sẽ trang bị bộ vi xử lý mới này. Nó sẽ nhanh hơn M1, nhưng nó sẽ không đánh bại các chip M1 Pro, Max hoặc Ultra.

Trên đây là 4 tính năng mà chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy trên iPad Pro 2022. Hiện tại, có vẻ như các máy tính bảng này sẽ được phát hành vào cuối năm nay, khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Với việc iPadOS 16 sẽ được công bố một vài tuần nữa, nó cũng sẽ giúp chúng ta xem xét kỹ hơn những gì mà các mẫu iPad cao cấp này sẽ sở hữu.

Theo 9to5mac/ Fshop

Minh Minh