Gửi tiết kiệm online lãi suất tới 7% tại BAOVIET Bank

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 11:13, 27/06/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - ​​​​​​​Chỉ cần truy cập Internet Banking của BAOVIET Bank hoặc ứng dụng BAOVIET Smart, khách hàng có thể dễ dàng gửi tiết kiệm online mọi lúc mọi nơi với lãi suất tới 7%/năm.

Gửi tiết kiệm vốn được xem là phương thức đầu tư sinh lời an toàn với người dân khi có tiền nhàn rỗi. Với sự hỗ trợ của công nghệ 4.0 song hành với quá trình số hóa hoạt động ngân hàng thì hình thức mở sổ tiết kiệm truyền thống tại quầy đang dần “nhường ngôi” cho gửi tiết kiệm online bởi sự thuận tiện, chủ động và mức lãi suất ổn định.

Dễ thấy, tiết kiệm online là hình thức tiết kiệm hiện đại mà khách hàng không cần phải đến ngân hàng để làm thủ tục mà có thể tự thao tác qua ngân hàng điện tử trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính. Toàn bộ quá trình do hệ thống tự động thực hiện qua nhiều lớp xác thực và bảo mật.

Để gửi tiết kiệm online, khách hàng chỉ cần chuyển tiền sẵn có từ tài khoản thanh toán sang một tài khoản tiết kiệm online. Khi đáo hạn, tiền gốc và lãi sẽ được gửi lại về tài khoản thanh toán của khách hàng. Phương thức tiết kiệm này có thể áp dụng với mức tài chính nhỏ chỉ vài triệu đồng cho đến số tiền lớn hơn và vô cùng linh hoạt, tiện lợi khi có thể giao dịch ngay cả trong ngày nghỉ. Lãi suất tiết kiệm online luôn ở mức hấp dẫn với nhiều kỳ hạn, gói tiền gửi.

Nắm bắt xu hướng đó cùng với việc đẩy mạnh quá trình số hóa các sản phẩm dịch vụ tài chính cũng như đa dạng hóa kênh huy động vốn, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) áp dụng chính sách hấp dẫn cho kênh gửi tiền trực tuyến với mức lãi suất cao hơn tới 0,2%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy, lãi suất tối đa khách hàng được hưởng tới 7%/năm.

 

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các hình thức gửi tiết kiệm EZ-Saving theo nhu cầu với kỳ hạn đa dạng từ 1 tuần, 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng… với mức lãi suất cạnh tranh. Xem chi tiết biểu lãi suất các kỳ hạn tại ĐÂY.

Đặc biệt, từ ngày 20/6/2022, ngân hàng chính thức ra mắt tính năng Gửi tiết kiệm online trên ứng dụng BAOVIET Smart. Với tính năng này, chỉ với số tiền tối thiểu 300.000 đồng, khách hàng đã có thể tạo sổ tiết kiệm EZ-Saving ngay trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi, chủ động lựa chọn phương thức đáo hạn.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ bảo mật an toàn với tính năng eToken, khách hàng hoàn toàn yên tâm và dễ dàng quản lý tài khoản tiết kiệm 24/7 mà không lo bị mất hay thất lạc như sổ vật lý.

Không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới cho BAOVIET Smart trong thời gian qua (như tiết kiệm, mua bảo hiểm, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu xe, đặt vé xem phim, thanh toán tiền điện, nước…) là sự nỗ lực của BAOVIET Bank nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tối đa lợi ích cho người dùng, góp phần phát triển thanh toán không tiền mặt.

T.D