Shinhan Finance - Hành trình 3 năm góp điều tử tế, xây đắp tương lai

Tin hội viên - Ngày đăng : 21:43, 04/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 2/7 là một ngày đầy ý nghĩa đánh dấu chặng đường 3 năm thương hiệu Shinhan Finance ra mắt tại thị trường Việt Nam.

 

Trong 3 năm vừa qua, Shinhan Finance không chỉ “vượt bão COVID-19” để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, mà còn không ngừng nỗ lực cải tiến mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Niềm tin và sự đồng lòng gắn bó của khách hàng chính là món quà quý giá nhất đối với công ty.

Nhân cột mốc đặc biệt này, Shinhan Finance muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trong những năm qua, tập thể Shinhan Finance đã không ngừng nỗ lực để đạt được những thành tựu đáng kể cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Là một doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, Shinhan Finance luôn mong muốn đóng góp những điều tử tế và xây đắp một tương lai tươi đẹp hơn cho người dân Việt Nam trên mọi miền đất nước thông qua các hoạt động hỗ trợ và đóng góp thiết thực cho xã hội.

Việc thiết lập mục tiêu và chiến lược rõ ràng giúp Shinhan Finance luôn chủ động trong mọi tình huống; đồng thời, nhờ vào sự kiên trì, chuyên môn nghiệp vụ và tư duy không ngừng đổi mới, Shinhan Finance đã biến hành trình này trở nên dễ dàng hơn.

Hiện nay, Shinhan Finance đang giữ vị thế là một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với hơn 10 chi nhánh, 22 điểm giới thiệu dịch vụ và 10 điểm FlexSales đang hoạt động trên khắp Việt Nam. Mục tiêu trở thành công ty tài chính đa dạng danh mục sản phẩm cùng chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ trong suốt 3 năm qua cũng đang được hiện thực hóa bằng việc triển khai thành công những dự án phát triển sản phẩm và chuyển đổi số đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính đa dạng của hàng triệu khách hàng.

Đặc biệt hơn, năm 2022 cũng là năm đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Tài chính Shinhan. Với mục tiêu phát triển các sản phẩm tài chính phù hợp hơn với từng phân khúc khách hàng, Tập đoàn đã thiết lập tầm nhìn mới: “Chúng tôi tin rằng tài chính phải thân thiện hơn, an toàn hơn, sáng tạo hơn”. Shinhan Finance sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh “Vì một thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”.

Nhân dịp này, Shinhan Finance sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại như món quà tri ân đến khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua.

Hương Giang