Đại diện Công đoàn NHVN tại TP. Cần Thơ tặng quà trẻ em nghèo vượt khó học giỏi năm học 2021-2022

Sống đẹp - Ngày đăng : 10:47, 05/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022, ngày 4/7, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) tại TP. Cần Thơ đã phối hợp với Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ trao tặng 50 phần quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2021-2022 của Trường tiểu học An Thới 1, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

 

Được biết, mỗi suất quà tiền mặt trao tặng có giá trị 300.000 đồng nhằm hỗ trợ các cháu học sinh một phần chi phí mua sắm các vật dụng thiết yếu cho học tập trước khi bước vào năm học mới.

Theo Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) tại TP. Cần Thơ: Phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng đó là sự quan tâm, chia sẻ và tấm lòng của các anh chị em, người lao động ngành Ngân hàng trên địa bàn thành phố dành cho các cháu học sinh nghèo hiếu học.

Mong rằng những phần quà, những tình cảm này sẽ góp phần động viên, khích lệ, tiếp sức cho các cháu học sinh vượt qua khó khăn cố gắng học tập và trau dồi đạo đức, mai sau sẽ là người công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

P.V