Eximbank triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng mở tài khoản bằng eKYC

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:00, 12/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không những được miễn phí chuyển khoản online, phí sử dụng dịch vụ Online Banking hay chọn số tài khoản theo sở thích, Eximbank còn tặng ngay 100.000 đồng cho người dùng lần đầu đăng ký kích hoạt tài khoản Eximbank trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking bằng hình thức eKYC.

Khách hàng không có thời gian trực tiếp ra điểm giao dịch hay gặp khó khăn vì nhà xa là những vấn đề điển hình trong việc mở mới tài khoản ngân hàng theo phương thức truyền thống.

Theo đó, để đơn giản hóa thủ tục mở tài khoản và giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, ngân hàng Eximbank chính thức triển khai/ra mắtgiải pháp định danh trực tuyến eKYC. Đây được coi là một sự bứt phá của Eximbank trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với giải pháp này, khách hàng có thể chủ động mở tài khoản Eximbank trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking 24/7 bất kể ngày lễ, ngày nghỉ mà không cần phải ra phòng giao dịch. Sau vài phút hoàn tất các thao tác đăng ký và gửi thông tin cho Eximbank, khách hàng sẽ nhận ngay thông tin tài khoản thanh toán và tên đăng nhập qua email, thông tin mật khẩu qua tin nhắn SMS.

Khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi lựa chọn mở tài khoản Eximbank trực tuyến qua hình thức eKYC

 

Được biết, từ ngày 27/6 đến hết ngày 31/7/2022, Eximbank còn tung chương trình khuyến mại cực hấp dẫn "Mở tài khoản online, Quà mê ly, Không tốn phí", tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản di động cho khách hàng lần đầu trải nghiệm mở tài khoản Eximbank trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking bằng eKYC. Sau khi hoàn tất đăng ký mở mới tài khoản Eximbank bằng eKYC, khách hàng sẽ được miễn 100% phí sử dụng dịch vụ Online Banking, phí chuyển khoản trên online và phí chọn số tài khoản theo sở thích (có thể dùng số điện thoại, ngày sinh…). 

Có thể thấy, thời gian gần đây, Eximbank đầu tư nhiều nguồn lực và công nghệ  nâng cấp nền tảng ngân hàng số để đơn giản hóa thủ tục mở tài khoản ngân hàng cho khách hàng mới.

 

Là một trong những người dùng lần đầu mở tài khoản Eximbank qua hình thức eKYC, cô Khánh Ly (50 tuổi, TP.HCM) cho hay: “Trước đây, tôi không dùng tài khoản ngân hàng nên gặp khá nhiều bất tiện trong việc giao dịch, chuyển và nhận tiền từ xa. Tôi dự định đến ngân hàng mở tài khoản nhiều lần nhưng vướng nhiều việc nên vẫn chưa đi được. Sau đó, tôi được các con giới thiệu đến tiện ích mở tài khoản trực tuyến trên Eximbank Mobile Banking bằng eKYC, chỉ vài phút thôi, tôi đã có tài khoản mới. Thật quá tiện lợi!”.

Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến Eximbank qua hình thức eKYC: 

-     Bước 1: Tải ứng dụng Eximbank Mobile Banking trên App Store/Google Play. Chọn đăng ký tài khoản.
-     Bước 2: Nhập thông tin và mã xác thực được gửi về số điện thoại đăng ký.
-     Bước 3: Chụp ảnh xác thực giấy tờ tùy thân.
-     Bước 4: Chụp ảnh xác thực khuôn mặt. 
-     Bước 5: Xác thực thông tin, đăng ký dịch vụ và mở tài khoản trực tuyến thành công.

 

Eximbank Mobile Banking cung cấp hệ sinh thái tiện ích đa dạng từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước… đến các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, xe, vé xem phim, mua sắm VnShop v.v …

Đặc biệt, ứng dụng Eximbank Mobile Banking còn nổi bật với tính năng thanh toán bằng mã VNPAY-QR, người dùng có thể dễ dàng thanh toán tại hơn 200.000 điểm bán và nhiều kênh trực tuyến, với những trải nghiệm hiện đại, nhanh chóng và tiết kiệm..

Để mở tài khoản trực tuyến và trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn, chần chờ gì, tải ngay ứng dụng Eximbank Mobile Banking trên App Store hoặc Google Play.

P.V