Khách hàng háo hức nhận tiền thưởng khi đăng ký trực tuyến IVB Mobile Banking

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 07:55, 14/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các khách hàng đã có tài khoản ngân hàng Indovina (IVB) nhận ngay cơ hội hưởng mức tiền thưởng tới 380.000 đồng khi đăng ký trực tuyến IVB Mobile Banking từ nay đến hết ngày 31/7/2022.

Đăng ký trực tuyến IVB Mobile Banking, thưởng liền tay tới 380.000 đồng

Với mong muốn gia tăng tính năng và nâng tầm trải nghiệm cho tất cả các khách hàng đã có tài khoản ngân hàng Indovina (IVB), IVB chính thức ra mắt tính năng "Đăng ký trực tuyến" dịch vụ IVB Mobile Banking. Theo đó, chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng IVB Mobile Banking khách hàng đã có thể đăng ký và sử dụng ngay dịch vụ mà không cần ra quầy giao dịch như trước đây.

Nhận ngay tiền thưởng khi tham gia chương trình “Đăng ký nhanh chóng – Trải nghiệm mượt mà”.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng tính năng này khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi từ chương trình “Đăng ký nhanh chóng – Trải nghiệm mượt mà” diễn ra trong 4 tuần. Cụ thể, mỗi tuần, chương trình sẽ tiến hành trao 200 giải thưởng cho các khách hàng may mắn, bao gồm: 100 giải Đồng hành trị giá 30.000 đồng dành tặng các khách hàng đầu tiên đăng ký và kích hoạt lần đầu ứng dụng IVB Mobile Banking thành công; 100 giải Khám phá trị giá 50.000 đồng với các khách hàng đầu tiên phát sinh giao dịch tài chính lần đầu thành công trên ứng dụng IVB Mobile Banking.

Ngoài ra, chương trình “Đăng ký nhanh chóng – Trải nghiệm mượt mà” còn giành 40 giải Tốc độ trị giá 300.000 đồng dành tặng những khách hàng đạt tổng doanh số giao dịch tài chính cao nhất (từ 1 triệu đồng).

Ưu đãi được xem là cơ hội “vàng” cho các khách hàng cá nhân đã có tài khoản thanh toán tại ngân hàng Indovina (IVB) nhưng chưa đăng ký dịch vụ IVB Mobile Banking nâng tầm trải nghiệm và nhận quà hấp dẫn lên tới 380.000 đồng. Được biết, mỗi hạng mục giải thưởng khách hàng sẽ được hưởng tối đa 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

4 bước đăng ký trực tuyến dịch vụ IVB Mobile Banking đơn giản và nhanh chóng

Nhận được 80.000 đồng tiền thưởng sau tuần đầu tiên đăng ký trực tuyến dịch vụ IVB Mobile Banking, anh Trung Anh (32 tuổi, TP HCM) cho biết: “Bất ngờ quá trời, tôi đã ẵm về cả giải thưởng Đồng hành và Khám phá ngay sau tuần đầu tiên đăng ký trực tuyến IVB Mobile Banking. Vì thao tác đăng ký gọn lẹ, xài các dịch vụ thanh toán mượt mà nên tổng giá trị giao dịch của tôi đã lên cỡ 5 triệu. Tôi đang tích cực giao dịch thêm để lọt Top 40 người nhận giải Tốc độ.”

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến IVB Mobile Banking:

  • Bước 1: Tải và mở ứng dụng IVB Mobile Banking - Chọn “Mở tài khoản”
  • Bước 2: Chọn “Đăng ký dịch vụ Mobile Banking”
  • Bước 3: Nhập thông tin theo yêu cầu (Số điện thoại/ Số tài khoản thanh toán/ CMND (CCCD/Hộ chiếu)/ Email). Thông tin đăng ký phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký tài khoản tại ngân hàng Indovina (IVB)
  • Bước 4: Truy cập email để xác thực đăng ký, nhập mã xác thực OTP được gửi qua điện thoại và xác nhận đăng ký dịch vụ thành công

Sở hữu hệ sinh thái đa dạng trên IVB Mobile Banking

Không chỉ được hưởng mức tiền thưởng hấp dẫn, khách hàng đăng ký trực tuyến IVB Mobile Banking còn nhanh chóng nắm trọn hàng loạt tiện ích thanh toán thông minh và hiện đại trên ứng dụng này. Thay vì phải chờ đợi tại quầy giao dịch như trước, khách hàng của ứng dụng IVB Mobile Banking có thể chủ động thao tác chuyển tiền trong/ ngoài hệ thống, chuyển tiền nhanh 24/7, mở tài khoản tiết kiệm… một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

Thanh toán mua sắm dễ dàng nhanh chóng khi quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng IVB Mobile Banking.

Đặc biệt, ứng dụng IVB Mobile Banking cũng sở hữu đa dạng các tiện ích tài chính khác, mang tới trải nghiệm đa dạng cho khách hàng như nạp tiền điện thoại, thanh toán mọi hóa đơn sinh hoạt (điện, nước, internet…), đặt vé xem phim, thanh toán mua sắm bằng mã VNPAY-QR, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn…

Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

T.D