Shinhan Finance hoàn 100% lãi suất kỳ đầu tiên nhân dịp kỷ niệm 3 năm ra mắt Thương hiệu - Vay online, Lãi “off” kỳ đầu

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 07:39, 15/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chào mừng sự kiện 3 năm ra mắt Thương hiệu Shinhan Finance tại thị trường Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tri ân khách hàng với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

 

Cụ thể, từ ngày 14/7 đến hết ngày 14/8/2022, tất cả khách hàng khi đăng ký vay tiêu dùng và được giải ngân qua các kênh trực tuyến bao gồm ứng dụng iShinhan và website Shinhan Finance sẽ được hoàn 100% lãi suất kỳ đầu tiên.

Ưu đãi không giới hạn số lượng khách hàng đăng ký vay vốn trong suốt thời gian triển khai chương trình. Chi tiết về chương trình, truy cập tại đây.

Không những thế, từ ngày 28/6/2022, khách hàng có thể đăng ký khoản vay tín chấp online hoàn toàn qua ứng dụng di động iShinhan. Dịch vụ áp dụng cho tất cả khách hàng sinh sống trong khu vực mà Shinhan Finance phục vụ, bao gồm cả khách hàng đi làm hưởng lương cũng như tự doanh sẽ không cần chứng minh thu nhập, và hồ sơ vay được phê duyệt chỉ trong vòng 15 phút.

Ngay trên ứng dụng iShinhan, khách hàng không những có thể đăng ký các sản phẩm vay của Shinhan Finance mà còn theo dõi được quá trình thẩm định và xét duyệt đơn đăng ký cũng như thanh toán khoản vay của mình.

Đặc biệt, trong tháng 7 này, Shinhan Finance có nhiều hoạt động hấp dẫn với những phần quà có giá trị cho các khách hàng khi chia sẻ niềm vui cùng thương hiệu trên Facebook Fanpage Shinhan Finance.

Với sứ mệnh xuyên suốt trong những năm qua về một ngành tài chính nhân văn, thông qua các hoạt động ý nghĩa và hướng đến cộng đồng, Shinhan Finance mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho người dân Việt Nam bằng sức mạnh tài chính. 

Hương Giang