Thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ

Sống đẹp - Ngày đăng : 10:19, 20/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng ngày 19/7/2022, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho 31 thương bệnh binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ.

Tham gia đoàn có ông Nguyễn Xuân Thủy - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN CN tỉnh Phú Thọ, Trưởng đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn tỉnh; ông Lê Văn Minh - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS BIDV Phú Thọ; bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Ngân hàng Hợp tác xã chi nhánh tỉnh Phú Thọ.

 

Phát biểu tại đây, thay mặt ngành Ngân hàng,  ông Nguyễn Xuân Thủy bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe tới các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng rất lớn đến các ngân hàng nhưng công tác an sinh xã hội của ngành Ngân hàng vẫn luôn được các cấp Ủy và Ban lãnh đạo NHNN cũng như các tổ chức tín dụng đặc biệt quan tâm và chỉ đạo. Thông qua hoạt động này, ngành Ngân hàng đã giáo dục, vận động cán bộ, công chức, người lao động nâng cao ý thức trách nhiệm với xã hội, cộng đồng; đặc biệt đối với các anh hùng liệt sỹ và người có công với cách mạng, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Theo Công đoàn Ngân hàng

P.V