BIDV và Vietlott ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh

Tin hội viên - Ngày đăng : 11:30, 22/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 21/7, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH MTV Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã ký kết Hợp đồng dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh.

Hình ảnh tại lễ ký kết

Đến thời điểm hiện tại, BIDV là tổ chức tín dụng đầu tiên và duy nhất được Vietlott lựa chọn sử dụng dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh.

Theo đó, BIDV sẽ cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ cao, mang tính linh hoạt, đa tiện ích, dễ dàng sử dụng cho các đại lý/điểm bán hàng của Vietlott. Đây là giải pháp hoàn toàn mới và có tính năng vượt trội so với các giải pháp hiện có trên thị trường, cụ thể:

- Dịch vụ gia tăng tiện ích, hỗ trợ các đại lý/điểm bán hàng của Vietlott có thể thanh toán linh hoạt, đa dạng qua các kênh: tại quầy giao dịch, chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, Internet banking, Mobile banking.

- Giao dịch thanh toán thuận tiện, nhanh chóng an toàn, tiện lợi giúp các đại lý/điểm bán hàng được tăng hạn mức tức thì ngay sau khi nộp tiền.

- Hỗ trợ Vietlott, tự động hóa quy trình đối soát, tiết kiệm nguồn lực, chi phí, quản lý dòng tiền hiệu quả.

Với hạ tầng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ đa dạng, BIDV sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Vietlott và đại lý/điểm bán hàng của Vietlott.

P.V