Hoàn đến 5% chi tiêu giáo dục, y tế và 3% giao dịch thanh toán trực tuyến với thẻ SHB Mastercard Cashback

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:18, 25/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) áp dụng chính sách ưu đãi hoàn tiền mới cho sản phẩm thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback. Theo đó, tất cả chủ thẻ SHB Mastercard Cashback khi thanh toán các giao dịch giáo dục và y tế sẽ được hoàn lên tới 5%, thanh toán bảo hiểm trực tuyến được hoàn 3% và hoàn tối đa 600.000 đồng/kỳ sao kê.

Thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard Cashback là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng quan tâm tới sức khỏe, giáo dục, bảo hiểm - tương lai của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thẻ phù hợp với các khách hàng ưa thích chi tiêu trực tuyến với mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn.

Với tính năng hoàn tiền - cashback vượt trội, chủ thẻ thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard Cashback được lựa chọn chuyển đổi một trong hai gói ưu đãi hoàn tiền linh hoạt trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Chiếc thẻ SHB Mastercard Cashback “quyền lực” sẽ đáp ứng được hai nhóm nhu cầu chi tiêu trong lĩnh vực giáo dục, y tế và mua sắm trực tuyến của chủ thẻ trong quá trình sử dụng.

Đối với khách hàng thường xuyên mua sắm và thanh toán trực tuyến, SHB đưa ra ưu đãi hoàn tiền 3% cho giao dịch thanh toán bảo hiểm trực tuyến, 2% giao dịch trực tuyến khác; tối đa 600.000 đồng/kỳ sao kê. Đây là điểm sửa đổi chính trong chính sách hoàn tiền của thẻ SHB Mastercard Cashback lần này.

Dành cho khách hàng có nhu cầu chi tiêu cho giáo dục, y tế vì tương lai và sức khỏe của gia đình, SHB mang đến 2 ưu đãi hoàn tiền lên tới 5% giao dịch chi tiêu giáo dục và y tế; tối đa 600.000 đồng/kỳ sao kê.

Với sự linh hoạt trong việc lựa chọn ưu đãi, chủ thẻ SHB Mastercard Cashback chỉ cần lên kế hoạch chi tiêu trong tháng và chủ động lựa chọn ưu đãi để được hưởng ưu đãi hoàn tiền một cách hiệu quả nhất. Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi ưu đãi hoàn tiền trên SHB mobile hoặc SHB Ibanking.

Không chỉ hoàn tiền, chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback còn được nhận các ưu đãi: hoàn phí thường niên năm đầu tiên và năm liền kề cho chủ thẻ chính đạt điều kiện doanh số chi tiêu; trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn linh hoạt (3, 6, 9, 12, 18 tháng); chương trình ưu đãi giảm giá giao dịch trực tuyến trên Shopee (áp dụng tới ngày 29/9/2022), ưu đãi trên Grab (áp dụng tới ngày 10/10/2022) và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi chi tiêu tại hàng ngàn đối tác của ngân hàng và tổ chức thẻ Mastercard.

Với thiết kế thẻ dọc độc đáo cùng tông nền cam thu hút, thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard Cashback được nhiều khách hàng hài lòng về thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và năng động, đã và đang trở thành công cụ thanh toán đắc lực hàng ngày của khách hàng. 

Hồng Nhung