Công đoàn Agribank tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa nhân dịp 27/7

Sống đẹp - Ngày đăng : 09:34, 26/07/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Công đoàn Agribank tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên mọi miền đất nước. Đây cũng là hoạt động thường kỳ hàng năm của tổ chức Công đoàn các cấp trong hệ thống Agribank.

Thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại tỉnh Thái Bình

Trong những ngày đầu tháng 7, Công đoàn Agribank tổ chức thăm hỏi, tặng quà  một số Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, người có công với cách mạng, như: Trung tâm Điều dưỡng Lạng Giang - Bắc Giang; Kim Bảng, Duy Tiên - Hà Nam; Sầm Sơn - Thanh Hóa; Long Đất - Bà Rịa Vũng Tàu; Thuận Thành - Bắc Ninh; Trung tâm nuôi dưỡng người có công tỉnh Thái Bình, Ninh Bình… với tổng số tiền trên 600 triệu đồng.

Bên cạnh công tác thăm hỏi, tri ân đối với cộng đồng và xã hội, trong dịp này, Công đoàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng các Công đoàn cơ sở Agribank đang nuôi dưỡng, con liệt sỹ và thương binh là đoàn viên, người lao động Agribank với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng. Đây là một trong những việc làm thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Agribank đối với đoàn viên, người lao động; kịp thời động viên người lao động yên tâm công tác, cống hiến cho sự phát triển chung của toàn hệ thống.

Thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại tỉnh Thái Bình

Ngoài các hoạt động của Công đoàn Agribank, tại các địa phương, các công đoàn cơ sở trong toàn hệ thống đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện có ý nghĩa; được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương ghi nhận và biểu dương. Đây là những hành động đẹp, là truyền thống của công đoàn các cấp và đoàn viên, người lao động toàn hệ thống góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Agribank.

Thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại tỉnh Thái Bình

Trực tiếp đến thăm và trao quà thương, bệnh binh tại một số Trung tâm điều dưỡng, ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank, cùng các đồng chí trong đoàn thay mặt đoàn viên, người lao động Agribank ân cần thăm hỏi, động viên và gửi tới các thương, bệnh binh, những tình cảm thân thương, chia sẻ và động viên người có công.

Thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại tỉnh Thái Bình

Chiến tranh đã lùi xa nhưng những đau thương mất mát của dân tộc vẫn còn đó, nỗi đau vẫn hiện hữu mà các thương, bệnh binh và thân nhân đang ngày đêm phải chịu đựng. Mỗi chúng ta cùng nhau ý thức tu dưỡng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa cùng nhân dân cả nước chung tay góp sức tri ân, xoa dịu những nỗi đau mát mát do chiến tranh để lại, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người; thực hiện tốt trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội.

PV