VNPR Run 2022 - Giải chạy cộng đồng đầu tiên do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam cùng Cộng đồng Marketing tổ chức
Thư giãn - Ngày đăng : 14:56, 28/07/2022
Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) hợp tác với Cộng đồng Marketing và Truyền thông (UAN) tổ chức Giải chạy bộ cộng đồng VNPR Run đầu tiên với chủ đề “Nurture the Future” (Nuôi dưỡng tương lai).
Sự kiện dự kiến thu hút 1.000 người tham dự, bao gồm sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học, nhân viên từ các khối doanh nghiệp, nhà nước, những người đang làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông và những người yêu thích chạy bộ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
|
VNPR Run dự kiến sẽ được tổ chức hàng năm với mục đích khuyến khích nâng cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người. Đồng thời, VNPR Run 2022 là cơ hội để mọi người kết nối với những người thân yêu và cộng đồng sau những giờ học tập, làm việc bận rộn. Song song với chạy bộ, VNPR Run hướng tới các hoạt động đóng góp cho xã hội và vun đắp, nuôi dưỡng thế hệ kế cận, đặc biệt là trong ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông.
Nhân sự kiện này, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) sẽ chính thức ra mắt Học viện VNPR Academy, một tổ chức giáo dục chuyên môn dành cho các bạn sinh viên, người đi làm có sự quan tâm, yêu thích đối với lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông. VNPR Academy sẽ là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu, thực hiện sứ mệnh đưa những kiến thức, kinh nghiệm thực tế và hữu ích tới những người đang hoặc sẽ theo đuổi ngành nghề đầy triển vọng và đổi mới này.
Bên cạnh đó, đúng với tinh thần “Nurture the Future” (Nuôi dưỡng tương lai), nhằm lan tỏa tính nhân văn cũng như tương thân tương ái đến với cộng đồng, VNPR Run 2022 sẽ quyên góp toàn bộ số tiền ủng hộ của các vận động viên tham gia đường chạy đến quỹ “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Báo Thanh Niên khởi xướng. Quỹ sẽ hỗ trợ lâu dài trong tương lai cho các em dưới 18 tuổi không may mồ côi cha, mẹ trong đại dịch COVID-19, có hoàn cảnh khó khăn, cần được bảo trợ, nuôi dưỡng, chu cấp để các em phát triển tinh thần và thể chất một cách đầy đủ.
VNPR Run 2022 - Nurture The Future Địa điểm: Khu đô thị Sala, đường Mai Chí Thọ, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh Thời gian: Sáng thứ 7, ngày 20/08/2022, từ 05:00 - 09:30 Đăng ký tham gia: từ 18/7 đến 12/8/2022 Tham dự sự kiện tại: https://forms.gle/RQzdNJuXKUhzo5p87 |
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn thông qua giải chạy này, tất cả chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng. Đây cũng chính là trách nhiệm và sứ mệnh của VNPR khi không chỉ tạo cảm hứng, động lực cho những người làm nghề mà còn hoạt động để mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội”.
Ông Bùi Quang Tinh Tú, nhà sáng lập Cộng đồng UAN cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng giải chạy này sẽ góp phần lan toả tinh thần vận động, rèn luyện thể dục thể thao và truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh cho mọi người. Đặc biệt, với điểm nhấn CSR của sự kiện năm nay là đồng hành cùng chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” của báo Thanh Niên, VNPR và UAN hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhận để cùng chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng”.
Hưởng ứng tinh thần của VNPR Run 2022, nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố sẽ đồng hành cùng VNPR và UAN để lan tỏa những giá trị cao đẹp như: Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh, Công ty TNHH Lập trình và Quảng cáo Metaverse (CALO app), Công ty Cổ phần vàng bạc và đá quý Phú Nhuận (PNJ), Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s), Công ty TNHH Tupperware Việt Nam, Công ty cổ phần Be Group, Suntory PepsiCo Vietnam Beverage & PepsiCo Food Vietnam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa, Công ty TNHH Lotte Việt Nam, Công ty TNHH 365 Begin,…
Vietnam Public Relations Network (VNPR) – Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam được thành lập vào tháng 6/2019, nhằm hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín. Với tổ chức này, ngành Quan hệ Công chúng sẽ được phát triển mạnh mẽ hơn, được công nhận và tôn vinh đúng với ý nghĩa và những giá trị cốt lõi mà ngành nghề này mang lại, đáp ứng những thay đổi của mô hình quan hệ công chúng trong giai đoạn mới, góp phần tích cực hơn vào việc phát triển kinh tế và xã hội. |