Indochina Kajima khởi công xây dựng Khách sạn Wink trung tâm Hải Phòng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 11:30, 19/08/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chiều 18/8, Công ty TNHH Indochina Kajima đã khởi công xây dựng Khách sạn Wink trung tâm Hải Phòng. Đây là mô hình khách sạn mới, sẽ góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ lưu trú, du lịch thành phố Hoa Phượng đỏ.

Đây cũng là khách sạn thứ 6 trong chuỗi 20 khách sạn Wink với tổng vốn đầu tư khoảng 1 tỷ USD mà Indochina Kajima đã và sẽ tiếp tục xây dựng trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong thời gian từ 5-7 năm tới.

 

Wink trung tâm Hải Phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa trên phố Điện Biên Phủ trong khu trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Cảng - nơi kết nối thuận tiện với các văn phòng hành chính, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, cảng biển Đình Vũ, các khu kinh tế xung quanh cũng như các điểm đến ẩm thực, bán lẻ và giải trí hấp dẫn của Hải Phòng.

Wink trung tâm Hải Phòng bao gồm 203 phòng khách sạn Wink và 77 căn hộ dịch vụ Wink trong tòa tháp kiến trúc độc đáo 22 tầng với tổng diện tích xây dựng khoảng 16 nghìn m2, cùng nhiều không gian tiện ích.

Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital chia sẻ: “Khi xây dựng chiến lược thương hiệu cho khách sạn Wink, chúng tôi có tham vọng tạo nên một thương hiệu thể hiện đúng tinh thần Việt Nam và tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành du lịch - khách sạn. Wink Hotels sẽ tập trung vào thế hệ khách du lịch và khách công tác, kinh doanh mới, những người muốn tận hưởng những tiện ích thuận tiện trong các chuyến công tác dài ngày hoặc khi làm việc từ xa, những du khách trẻ tuổi am hiểu…

Theo ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó Chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima: Hải Phòng là một trong số ít địa phương trên cả nước hội tụ hiệu quả cả 5 loại hình giao thông gồm đường biển, đường sông, đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Cùng với thế mạnh về văn hóa, lịch sử, Hải Phòng còn có lợi thế lớn về du lịch biển đảo. Đây là những điều kiện thuận lợi để du lịch phát triển mạnh mẽ…

Ông Keisuke Koshijima cũng kỳ vọng, Khách sạn Wink trung tâm Hải Phòng sau khi đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ lưu trú và du lịch của thành phố; góp phần khắc phục tình trạng thiếu hụt các cơ sở lưu trú cao cấp có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách công tác và khách du lịch hiện nay…

Indochina Kajima là liên doanh giữa Indochina Capital - nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất của Nhật Bản.

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn mới của Việt Nam hướng đến những du khách hiện đại, đầy khát vọng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với các điểm đến địa phương. Thương hiệu Wink Hotels được sáng tạo và sở hữu bởi Wink Hotel Pte. Ltd., một liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết đầu tư vững chắc vào thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, Indochina Kajima đã công bố kế hoạch phát triển và đưa vào hoạt động 20 khách sạn trong vòng 5 đến 7 năm tới.

Hiện, Khách sạn Wink trung tâm Sài Gòn được khai trương vào năm 2021, hai khách sạn Wink tại Đà Nẵng sắp hoàn thành, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV năm nay và nửa đầu năm 2023. Cùng với đó, các khách sạn Wink tại Cần Thơ và Tuy Hòa đang được đẩy nhanh tiến độ để có thể đi vào hoạt động trong quý I/2024.

Sau khi khởi công Khách sạn Wink trung tâm Hải Phòng, Indochina Kajima có kế hoạch phát triển các khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink tại Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh.

Bùi Trang