Vietbank triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2%

Tin hội viên - Ngày đăng : 15:30, 19/08/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong khuôn khổ Hội nghị “Kết nối các Ngân hàng Thương mại với doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh năm 2022” do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam vừa tổ chức, Vietbank đã cùng các ngân hàng tham dự ký kết hỗ trợ vốn với lãi suất 2% cho đại diện các doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh, với tổng số tiền 635 tỷ đồng.

Vietbank cùng các ngân hàng khác ký kết hỗ trợ vốn với lãi suất 2% cho đại diện các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP.HCM, với tổng số tiền 635 tỷ đồng.

Được biết, Hội nghị “Kết nối các Ngân hàng Thương mại với doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh năm 2022” nằm trong chuỗi Chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ nguồn vốn vay ưu đãi theo tinh thần Nghị định số 31/2022/NĐ-CP và Thông tư 03/2022/TT-NHNN để giúp các doanh nghiệp phục hồi kinh doanh, tạo đà bứt phá ở giai đoạn thích ứng an toàn với dịch COVID-19.

Tại Hội nghị, Vietbank đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến liên quan đến nội dung gói cho vay ưu đãi lãi suất 2% theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 03/2022 của NHNN.

Bên cạnh đó là việc hợp tác, kết nối thanh toán không dùng tiền mặt cũng như các chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng du lịch giữa các ngân hàng thương mại và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Vietbank đã và đang hỗ trợ các doanh nghiệp trong tất cả ngành, đặc biệt lĩnh vực dịch vụ du lịch, đảm bảo đồng hành theo chương trình hỗ trợ lãi suất 2%.

Ngoài ra, Vietbank còn triển khai cho vay ưu đãi lãi suất bậc thang dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các ưu đãi trung dài hạn dành cho khách hàng doanh nghiệp nói chung.

Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục xây dựng gói tín dụng đặc thù cho từng nghành nghề và cung cấp sản phẩm dịch vụ đến các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái nghành du lịch.

Lưu Minh