Toyota Việt Nam đồng hành cùng Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2022

Sống đẹp - Ngày đăng : 16:08, 29/08/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa đồng hành cùng Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2022. Theo đó, Toyota Việt Nam là nhà tài trợ chính của chương trình.

Hình ảnh tại lễ phát động chương trình

Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2022 được tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, qua đó nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của cộng đồng. 

Chương trình do Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Báo Dân Trí lần đầu tiên tổ chức với quy mô toàn quốc.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi Sáng kiến An toàn giao thông Việt Nam 2022 được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho cộng đồng bao gồm các công dân Việt Nam đang sinh sống ở Việt Nam hoặc nước ngoài, công dân nước ngoài sinh sống tại Việt Nam quan tâm đến vấn đề an toàn giao thông và muốn đóng góp những sáng kiến để giúp giao thông Việt Nam trở nên tốt hơn, với hai hạng mục dự thi là Ý tưởng về An toàn giao thông và Giải pháp công nghệ An toàn giao thông.

Thông qua cuộc thi này, ban tổ chức kỳ vọng sẽ thu hút được những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin nhằm giải quyết các vấn đề về ùn tắc giao thông đường bộ, vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông, nhằm giúp giao thông Việt Nam dần ổn định hơn và giúp cải thiện đời sống người dân văn minh, an toàn hơn.

Với mong muốn cùng Ban tổ chức chương trình lan tỏa tinh thần tuân thủ an toàn giao thông và giúp mọi người hiểu đúng luật giao thông, Toyota Việt Nam đã quyết định đồng hành cùng chương trình trong vai trò là Nhà tài trợ chính.

Là doanh nghiệp sản xuất ô tô, Toyota ý thức rất rõ trách nhiệm của mình trong lĩnh vực An toàn giao thông và coi đó là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, Toyota đang trong quá trình chuyển đổi thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển nhằm mang đến sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người, vì vậy, mục tiêu mà công ty hướng đến là niềm vui và hạnh phúc cho mọi người khi di chuyển, đồng thời giảm thiểu những tác động của ngành công nghiệp ô tô, trong đó có tai nạn giao thông.

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

T.H