Truecaller ra mắt ứng dụng iPhone được cải tiến mạnh mẽ

Công nghệ - Ngày đăng : 11:30, 04/09/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ứng dụng hoàn toàn mới giúp phát hiện thư rác và định danh công việc tốt hơn gấp 10 lần

Truecaller, nền tảng truyền thông toàn cầu hàng đầu thế giới, ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của ứng dụng iPhone cho người dùng trên toàn thế giới. Người dùng iPhone chưa được phục vụ bởi các trình chặn CallerID (ID người gọi) và Thư rác. Dựa trên nhu cầu tìm kiếm giải pháp của người tiêu dùng, Truecaller đã tạo ra ứng dụng mới tốt hơn. Ứng dụng iOS đã được sửa đổi lại hoàn toàn từ nền tảng để đảm bảo nhẹ hơn (kích thước ứng dụng nhỏ hơn), hiệu quả hơn (hoạt động nhanh hơn, ngay cả trên dòng iPhone 6S cũ) nhưng quan trọng nhất là giúp phát hiện thư rác, hành vi lừa đảo và định danh cuộc gọi công việc tốt hơn gấp 10 lần so với các phiên bản trước của ứng dụng.

 

Sự thay đổi này với kiến trúc hoàn toàn mới lạ có thể tận dụng hiệu quả hơn các tính năng nền nâng cao trong iOS. Nền tảng Truecaller hoàn toàn mới dành cho iPhone đã phát triển tính năng CallerID mới nhất, chính xác và hoàn chỉnh nhất, đồng thời giúp phát hiện thư rác cho mọi khu vực địa lý bằng cách tự động cập nhật thông tin thư rác trong nền ứng dụng. Ứng dụng này trải qua quá trình làm mới với thiết kế hoàn chỉnh và trải nghiệm người dùng, do vậy thời gian tải ban đầu ngắn hơn nhiều và điều hướng hàng ngày thông qua ứng dụng nhanh hơn.

Ông Alan Mamedi, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Truecaller cho biết: "Chúng tôi đã đổi mới trong nền tảng của Apple để mang đến cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ hơn như Cảnh báo cuộc gọi, Lý do cuộc gọi và tiện ích mở rộng tìm kiếm thuận tiện. Với nhiều người dùng iPhone, bản cập nhật này đã có từ lâu và hiện chúng tôi có thể cung cấp cho họ tính năng xác định thư rác và lừa đảo hiệu quả nhất để có thể tách tiếng ồn khỏi hoạt động nói chuyện mà họ muốn phản hồi".

Điểm nổi bật của Truecaller mới dành cho iPhone: Tính năng Caller ID tốt hơn 10 lần, giúp chống tin rác và lừa đảo tốt hơn 10 lần; Tải ứng dụng dễ dàng hơn và nhanh hơn cho người dùng mới; Chế độ xem chi tiết nâng cao khi tìm kiếm số; Mua phiên bản cao cấp mới với khả năng so sánh tính năng dễ dàng hơn; Tiện ích mở rộng tìm kiếm được tái thiết kế (từ Điện thoại > Gần đây > Chia sẻ thông tin liên hệ).

Các bản cập nhật sắp ra mắt

Những cải tiến lớn về tính năng lọc tin nhắn, phát hiện thư rác và các dịch vụ dựa trên cộng đồng, bao gồm tiện ích tra cứu số được tái thiết kế để tìm kiếm những người gọi không xác định nhanh hơn nữa

Ứng dụng iPhone cũng sẽ tự động chặn những người gửi thư rác hàng đầu, khả năng xem thống kê chi tiết về các số bị đánh dấu thư rác cũng như khả năng xem và đóng góp nhận xét về các số bị đánh dấu thư rác cho các ngữ cảnh bổ sung

Tuyết Mai