10 nhà sản xuất, cung cấp tỉnh Chungnam Hàn Quốc sẽ giao thương trực tuyến với doanh nghiệp Việt           

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 11:00, 01/09/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 5 đến ngày 8/9/2022,  Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc - KOTRA Hà Nội sẽ tổ chức Tuần Giao thương Trực tuyến giữa các doanh nghiệp đến từ tỉnh Chungnam Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia của 10 nhà sản xuất/cung cấp Hàn Quốc với các sản phẩm tiêu biểu bao gồm: mỹ phẩm - thiết bị làm đẹp, trái cây - thực phẩm - đồ uống dinh dưỡng; vật tư - thiết bị công nghiệp. Đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã và đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Ảnh minh họa

Theo KOTRA Hà Nội, đã có gần 50 cuộc làm việc trực tuyến (1:1) được sắp xếp và xác nhận theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong tuần giao thương tới đây.

Để các cuộc giao thương trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất, KOTRA Hanoi cũng đã tích cực giới thiệu và tư vấn chi tiết các sản phẩm tới từng doanh nghiệp Việt Nam thông qua catalogue và video quảng bá.

Các buổi làm việc cũng được thực hiện thông qua sự hỗ trợ phiên dịch Việt-Hàn. Sự kiện này sẽ mở ra các cơ hội hợp tác mới cho doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Danh sách Đoàn Doanh nghiệp tỉnh Chungnam Hàn Quốc (đính kèm).

Song Anh