Sacombank là ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất năm 2022

Tin hội viên - Ngày đăng : 15:42, 08/09/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sacombank vừa được Tạp chí Alpha Southeast Asia (Hong Kong) vinh danh ở hạng mục Best FX Bank for Corporate and Fls – Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tốt nhất tại Việt Nam năm 2022 trong khuôn khổ giải thưởng Treasury & FX Awards 2022.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Sacombank nhận giải thưởng này vì đã đáp ứng các tiêu chí về thị phần, khối lượng giao dịch, đa dạng sản phẩm, mạng lưới, khả năng thanh khoản, giải pháp phòng ngừa rủi ro, chính sách giá cạnh tranh và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Sacombank cung cấp đa dạng các dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp 52/63 tỉnh thành Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia cũng như các kênh giao dịch trực tuyến như Internet Banking, Mobile Banking trên nền tảng công nghệ hiện đại và độ bảo mật cao. Trong những năm gần đây, Sacombank liên tục đầu tư vào phát triển công nghệ, đặc biệt là các giải pháp giao dịch trực tuyến nhằm cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp giao dịch ngoại hối.

Thêm vào đó, Sacombank còn có thế mạnh về nguồn thanh khoản ngoại tệ dồi dào, thanh toán đa ngoại tệ đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu mua bán trong giao dịch giao ngay, kì hạn, hoán đổi, quyền chọn với tỷ giá cạnh tranh, thời gian linh hoạt, thủ tục nhanh gọn. Bên cạnh các giao dịch ngoại hối truyền thống, Sacombank còn cung cấp sản phẩm Phái sinh giá cả hàng hóa – Commodity future nhằm giúp hệ khách hàng doanh nghiệp có thêm công cụ và giải pháp phòng ngừa rủi ro biến động giá hàng hóa với hàng loạt chính sách ưu đãi về phí giao dịch. Các chuyên gia phân tích của Sacombank thường xuyên theo sát diễn biến thị trường, cập nhật kịp thời các biến động xu thế, định hướng kinh doanh phù hợp cho các khách hàng.

Nhờ chiến lược đồng bộ và hiệu quả, hoạt động kinh doanh ngoại hối của Sacombank luôn tăng trưởng mạnh qua các năm và là một trong những Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch cũng như lợi nhuận trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam.                                          

Thúy Hằng