Cơ hội giao thương trực tiếp 1:1 với đoàn doanh nghiệp TP. Incheon Hàn Quốc

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 15:14, 18/09/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội), ngày 21/9/2022 tới đây sẽ tổ chức sự kiện Giao thương trực tiếp (1:1) giữa đoàn doanh nghiệp đến từ TP. Incheon Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam tại Khách sạn Lotte Hanoi.

Sự kiện giao thương trực tiếp lần này có sự tham gia của 25 nhà sản xuất/cung cấp Hàn Quốc với các sản phẩm tiêu biểu thuộc các lĩnh vực như: mỹ phẩm - thiết bị làm đẹp, thực phẩm ăn liền; đồ dùng gia đình thông minh; sản phẩm giáo dục tăng cường khả năng tư duy học và chơi cho trẻ; dụng cụ y tế; thiết bị điện tử; thiết bị công nghiệp và vật liệu xây dựng.

 

Đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã và đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Hơn 160 cuộc làm việc đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Incheon là thành phố trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và Quốc tế. Nơi đây trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Hàn Quốc vào năm 2003 và là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất với 11 tổ hợp sản xuất công nghiệp trọng điểm.

“Là sự kiện giao thương thường niên và đạt hiệu quả cao, chúng tôi tin tưởng các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tìm được đối tác tiềm năng từ TP. Incheon Hàn Quốc”, đại diện KOTRA Hanoi cho biết.

Để các cuộc giao thương trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất, KOTRA Hanoi đã tích cực giới thiệu và tư vấn chi tiết các sản phẩm của doanh nghiệp Incheon tới từng đơn vị mua hàng Việt Nam thông qua catalogue.

Trong năm 2021, vào tuần cuối của tháng 9, KOTRA Hanoi cũng đã tổ chức giao thương kết nối doanh nghiệp Việt với doanh nghiệp cung cấp thành phố Incheon Hàn Quốc, tuy nhiên thời điểm đó việc giao thương chỉ thực hiện qua mạng trực tuyến. Từ hiệu quả giao thương trực tuyến hết sức tích cực và trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, đoàn doanh nghiệp từ TP. Incheon Hàn Quốc đã trực tiếp đến Việt Nam để tìm cơ hội hợp tác mở rộng cùng các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tìm hiểu cơ hội kết nối giao thương có thể liên hệ với các đại diện của KOTRA Hanoi: 

Ms. Thu Hoài, HP: 0962 456 153; Email: hoai0497.kotra@gmail.com;

Ms. Linh Chi, HP: 0868 866 669 ; E: linhchi.ngn@gmail.com

T.M