Shinhan Finance năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Tin hội viên - Ngày đăng : 13:00, 21/09/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) được HR Asia – tạp chí nhân sự hàng đầu trong khu vực, công nhận là một trong những “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”. Đây là năm thứ ba liên tiếp Shinhan Finance vinh dự nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia: Best companies to work for in Asia” là giải thưởng quốc tế thường niên uy tín trong khu vực châu Á, đánh giá về môi trường làm việc của hàng trăm công ty có quy mô lớn và mức độ tăng trưởng tốt. Giải thưởng được tổ chức hàng năm tại nhiều nơi của khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Việt Nam,…

Đại diện Shinhan Finance nhận giải thưởng

Tại lễ trao giải, ông Kim Chul Soo, Giám đốc Khối Phát triển Sản phẩm Shinhan Finance chia sẻ" “Tại Shinhan Finance, chúng tôi tập trung khai thác 4 khía cạnh quan trọng để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp bao gồm: văn hóa doanh nghiệp; chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; các chương trình phúc lợi và chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên; và sự công nhận những nỗ lực và đóng góp của nhân viên cho công ty. Chính những giá trị nền tảng này đã giúp Shinhan Finance trở thành môi trường làm việc lý tưởng và là một trong các công ty tài chính tốt nhất tại Việt Nam.”

Nhiều năm qua, Shinhan Finance luôn cố gắng xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Mỗi nhân sự của Shinhan Finance luôn được tạo điều kiện để phát huy năng lực của mình dựa trên 3 giá trị cốt lõi: đúng đắn, tốc độ và khác biệt.

Shinhan Finance được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Bên cạnh đó, để  khuyến khích nhân viên trau dồi kỹ năng và kiến thức cần thiết, Shinhan Finance cũng xây dựng nhiều lớp kỹ năng, các góc chia sẻ với nhiều chủ đề thú vị về kỹ năng mềm và kiến thức từ các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan hay từ chính nhân sự cấp cao của công ty. Ngoài ra, công ty cũng tài trợ chi phí cho nhân viên tham gia các khóa học ngoại ngữ và các chứng chỉ chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc.

Shinhan Finance luôn coi trọng yếu tố cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho nhân viên bằng việc tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho nhân viên như câu lạc bộ yoga, bóng đá, chạy bộ,… để nhân viên duy trì tinh thần và thể lực tốt. Chế độ đãi ngộ và các phúc lợi cũng là một trong các chiến lược giúp Công ty thu hút nguồn nhân sự tài năng.

Đại diện Shinhan Finance tham dự buổi lễ

Shinhan Finance tin rằng mỗi thành viên là một mảnh ghép quan trọng đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp. Tại mái nhà Shinhan Finance, mọi nỗ lực của mỗi nhân viên đều được ghi nhận và trân trọng.

Giải thưởng HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 là một thành tích đáng tự hào trong hành trình xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Shinhan Finance tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, Shinhan Finance sẽ tiếp tục nỗ lực tạo ra môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp và có chính sách đào tạo, phát triển toàn diện để mỗi nhân viên luôn tự hào là thành viên của Công ty.

Thu Trinh