Shinhan Finance bắt tay hợp tác toàn diện cùng các đối tác chiến lược

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:08, 27/09/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, Shinhan Finance đã hợp tác thành công cùng các đối tác chiến lược trong một số ngành kinh tế then chốt tại Việt Nam như TIKI, FPT Retail, Mastercard.

Được biết đến là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, TIKI không chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn phát triển mạng lưới hỗ trợ nhà bán hàng với nhiều ưu thế, mang lại những trải trải nghiệm tuyệt vời và nhanh chóng đến tất cả khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hợp tác chiến lược cùng TIKI, Shinhan Finance cho ra mắt gói sản phẩm vay tiêu dùng dành riêng cho các nhà bán hàng TIKI với thủ tục giải ngân nhanh chóng, đơn giản. Theo đó, các nhà bán hàng không cần chứng minh thu nhập với Shinhan Finance, dựa trên doanh thu bán hàng từ hệ thống TIKI, Shinhan Finance sẽ cấp hạn mức tín dụng lên đến 100 triệu đồng áp dụng cho các nhà bán hàng có thời gian hoạt động từ 6 tháng trở lên.

Như vậy, gói sản phẩm tài chính của Shinhan Finance là hình thức giúp các nhà bán hàng TIKI tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời còn mang ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của sàn thương mại điện tử TIKI nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Shinhan Finance giới thiệu sản phẩm tài chính mới dành riêng cho các nhà bán hàng TIKI tại sự kiện Ngày hội nhà bán hàng TIKI 2022.

Là công ty liên kết của Tập đoàn FPT, FPT Retail có tiềm lực và thế mạnh vững vàng về thương hiệu, đóng vai trò là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm, dịch vụ công nghệ và dược phẩm lớn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích tin dùng.

Hợp tác cùng phát triển cùng FPT Retail, ngoài việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ tiện ích nhất, Shinhan Finance và FPT Retail sẽ kết hợp triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay trả góp khi mua các sản phẩm dịch vụ tại các kênh phân phối của FPT Retail trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc nghiên cứu, xây dựng và phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp với nhu cầu linh hoạt của khách hàng và thị trường, từ đó mang đến những giá trị ưu việt cho các tập khách hàng tiềm năng.

Sự kiện ký hợp tác chiến lược MOU giữa Shinhan Finance và FPT Retail

Sự hợp tác được chú ý nhất gần đây phải kể đến là sự kiện ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST giữa Shinhan Finance và Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard. Theo đó, Shinhan Finance sẽ chính thức là thành viên của tổ chức thẻ Mastercard với hệ thống dịch vụ thẻ tiên tiến và uy tín được tin dùng khắp toàn cầu, cho phép khách hàng thanh toán mọi giao dịch ở cả trong nước và quốc tế.

Mặt khác, Thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST cung cấp cho khách hàng những đặc quyền và ưu đãi tối ưu như: đăng ký qua iShinhan chỉ trong 5 phút, phí rút tiền tại ATM chỉ 1%, điểm thưởng tích lũy 0,5% không giới hạn, lãi suất trả góp 0%, giảm giá lên đến 50% tại hệ thống cửa hàng Shinhan Zone, hỗ trợ rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ,…

Nhân sự kiện này, các khách hàng khi đăng ký mở thẻ tín dụng THE FIRST sẽ nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo ngay những chương trình khuyến mại với thẻ THE FIRST tại đây.

Cùng chung mục tiêu và lý tưởng là tạo nên những trải nghiệm mới, giá trị mới cho khách hàng, Shinhan Finance và các đối tác chiến lược của mình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giải pháp toàn diện không chỉ cho thị trường tài chính mà còn góp phần phát triển và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam với một tương lai được đảm bảo về tài chính.

Thu Trinh