Honda Việt Nam giới thiệu loạt phiên bản mới mẫu xe phân khối lớn có giá gần 200 triệu đồng

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 09:38, 27/09/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu loạt phiên bản mới cho các mẫu xe phân khối lớn: CB500X, CBR500R và CB500F nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá từ 184,490 triệu đồng đến 193,790 triệu đồng. Đây là các bản mới các mẫu xe thuộc 3 dòng: Adventure, Super Sports và Naked. 

Theo đó, phiên bản mới nhất của mẫu xe Adventure CB500X phiên bản 2022 vẫn giữ phong cách của dòng Adventure, đậm chất phiêu lưu được trang bị thêm phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược Showa 41mm SFF-BP. Sự nâng cấp này đem lại khả năng giảm chấn tối ưu hơn cho CB500X khi xe di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Đồng thời, cải tiến này cũng khiến kiểu dáng xe thêm mạnh mẽ.

 

Được thiết kế tối ưu cho mọi hành trình, CB500X duy trì tích hợp hệ thống giảm xóc hành trình dài, nâng cao độ giảm chấn và độ êm ái khi di chuyển. Bánh trước 19inch với vân lốp dạng khối tăng cường độ chắc chắn và khả năng bám đường, cho người lái yên tâm khám phá mọi hành trình.

Khác so với phiên bản 2021 sử dụng phanh đĩa đơn, phiên bản 2022 được lắp đặt phanh đĩa đôi đường kính 296mm mới cùng ngàm phanh hai pít-tông được sử dụng cho CB500X đem lại lực phanh lớn hơn, cũng như khả năng phản hồi chính xác với lực bóp phanh của người lái. 

Phiên bản 2022 được trang bị hệ thống đèn LED cao cấp, với các chùm tia sáng cao và thấp của xe được tối ưu hóa để cải thiện khả năng chiếu sáng, hỗ trợ người lái khi di chuyển vào ban đêm. Các đèn xi nhan trước được thiết kế để hoạt động trong vai trò đèn định vị, giúp tăng thêm độ nhận diện cho xe, đặc biệt khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Xe vẫn giữ kiểu dáng adventure, với vị trí ngồi thẳng đặc trưng, cùng chiều cao yên xe 830mm, mang đến sự thoải mái trong những chuyến đi dài. Được trang bị bình xăng 17,5L, CB500X sở hữu hệ thống chắn gió hiệu quả được mang lại từ kính chắn gió và vỏ xe. Với phần tay lái rộng, người lái dễ dàng kiểm soát xe ngay cả khi đang di chuyển ở tốc độ thấp. 

Với phiên bản mới mẫu xe Super Sports CBR500R New version of Super Sports CBR500R, phiên bản 2022 này được trang bị thêm phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược Showa 41mm SFF-BP, giúp giảm chấn tối ưu hơn khi xe di chuyển với tốc độ cao.

Ngoài ra, hệ thống phanh gồm phanh đĩa đôi đường kính 296mm mới và ngàm phanh Nissin 4 pít-tông gắn hướng tâm được sử dụng thay thế cho phanh đĩa đơn của phiên bản trước, đem lại lực phanh lớn hơn, tăng khả năng phản hồi chính xác với lực bóp phanh cũng như đảm bảo an toàn hơn cho người lái.

Bánh xe 5 chấu trọng lượng nhẹ hơn và tay đòn được thiết kế lại - để cải thiện khả năng xử lý và phanh ở tốc độ cao.

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế thể thao, CBR500R được trang bị động cơ xi-lanh đôi song song với 8 van, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.  Công nghệ ly hợp hỗ trợ và chống trượt tiếp tục được trang bị cùng với hộp số sáu cấp, vừa hỗ trợ chuyển số mượt mà, vừa ngăn ngừa tình trạng bó cứng bánh sau khi dồn số.  

Trong khi đó, phiên bản mới mẫu xe Naked 2022 tiếp tục được cải tiến trang bị công nghệ và tiện ích cao cấp bao gồm: phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược Showa 41mm SFF-BP và hệ thống phanh đĩa đôi phía trước cùng ngàm phanh 4 pít-tông gắn hướng tâm, mẫu thiết kế càng xe mới cùng vành xe 5 chấu với trọng lượng nhẹ, cho xe có khả năng phản hồi nhanhvới bất kì tác động nào từ người điều khiển. 

Ngoài ra, hệ thống đèn LED cao cấp với các chùm tia sáng cao và thấp được tối ưu hóa để cải thiện khả năng chiếu sáng, hỗ trợ người lái trong 

Sức mạnh của CB500F tiếp tục đến từ động cơ xi-lanh đôi với công suất tối đa 35kW cho hiệu quả hoạt động mạnh mẽ, thích hợp cho cả người mới chơi và cả tay lái nhiều kinh nghiệm. Mô-men xoắn cực đại 43Nm đạt được ở vòng tua trung bình giúp xe tăng tốc nhanh chóng, cùng thiết kế ống xả tiên tiến mang đến âm thanh "gầm gừ" uy lực. Công nghệ ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều được trang bị cùng với hộp số 6 cấp, vừa hỗ trợ chuyển số mượt mà, vừa ngăn ngừa tình trạng bó cứng bánh sau khi dồn số. 

CB500X có giá 193,790 triệu đồng; CBR500R có giá 192,490 triệu đồng;  B500F có giá 184,490 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Phiên bản mới xe phân khối lớn CB500X, CB500F và CBR500R chính thức được bán ra thị trường từ ngày 15/10/2022.

Thanh Thanh