Standard Chartered Việt Nam trao giải thưởng chuyến đi Anh cho khách hàng 

Tin hội viên - Ngày đăng : 15:16, 20/10/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 20/10, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam tổ chức lễ trao thưởng giải đặc biệt là một chuyến thăm sân vận động Anfield - sân nhà của câu lạc bộ Liverpool (Anh Quốc) cho người thắng cuộc trong chương trình “Giao dịch, Thắng lớn” – mùa thứ hai.

Đại diện Standard Chartered và Vietnam Airlines trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải

Giải thưởng đặc biệt bao gồm cặp vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines cho hai người, khách sạn và một chuyến thăm quan sân vận động Anfield, khám phá lịch sử huyền thoại của câu lạc bộ Liverpool và các khu vực thường dành riêng cho các cầu thủ và người quản lý. Có 2 khách hàng của Standard Chartered đã nhận được giải thưởng đặc biệt này.

Lễ trao thưởng diễn ra tại trụ sở chính Standard Chartered tại Hà Nội, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo ngân hàng, đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines, các khách hàng và các phóng viên báo chí.

Ngân hàng cũng đã trao các giải thưởng khác gồm áo đấu có chữ ký của các siêu sao Liverpool cùng nhiều quà tặng độc quyền khác từ câu lạc bộ Liverpool cho các khách hàng tham gia chương trình.

Trước đó, chương trình “Giao dịch, Thắng lớn” được triển khai từ ngày 16/5 – 7/8/2022, dành cho các hội viên Vàng trở lên của Vietnam Airlines và mở mới thành công tài khoản Standard Chartered EliteFly. Các khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận giải thưởng đặc biệt khi có tổng chi tiêu lớn nhất qua Thẻ Ghi Nợ Standard Chartered EliteFly trong thời gian kể trên.

Ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Khối Dịch vụ Khách hàng ưu tiên, Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và nhóm 4 nước châu Á, Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ: “là nhà tài trợ chính thức cho câu lạc bộ Liverpool, chúng tôi rất tự hào khi trao thưởng chuyến du lịch tới Anfield giá trị này đến các khách hàng tại Việt nam, những người hâm mộ bóng đá nói chung và giải ngoại hạng Anh nói riêng. Đây là một phần trong cam kết và những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho các khách hàng tại Việt Nam, cũng như củng cố vị thế là ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại nơi đây”.

Thanh Hải