Phát động cuộc thi viết bài nghiên cứu khoa học về chủ đề “Thị trường và các định chế tài chính trong bối cảnh bất ổn của nền kinh tế thế giới”

Kết nối - Ngày đăng : 14:06, 11/11/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nằm trong chuỗi sự kiện World Savings Day 2022, cuộc thi về nghiên cứu khoa học với chủ đề “Thị trường và các định chế tài chính trong bối cảnh bất ổn của nền kinh tế thế giới” được tổ chức với mục đích tìm kiếm các nghiên cứu về tài chính và thị trường.

Nền kinh tế thế giới đang bước vào giai đoạn biến động hơn bao giờ hết. Các sự kiện khó lường liên tiếp xảy ra đã cản trở đà phục hồi vốn còn đang yếu ớt. Trong bối cảnh đó, các nghiên cứu về tài chính và thị trường dần nhận được sự chú ý như là một trong những biện pháp để đưa ra phương thức giải quyết tình hình kinh tế và xã hội hiện tại.

Nhằm đáp ứng sự cần thiết đối với các bài nghiên cứu, CLB Tài chính cá nhân PFC (UEB) tổ chức cuộc thi về nghiên cứu khoa học với chủ đề “Thị trường và các định chế tài chính trong bối cảnh bất ổn của nền kinh tế thế giơi”, nằm trong chuỗi sự kiện World Savings Day 2022.  Thời gian dự kiến: Ngày 23/11/2022. Địa điểm: Hội trường 801 - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bài viết cho cuộc thi tập trung (nhưng không giới hạn) vào các nội dung sau: hiểu biết hài chính, hài chính toàn diện, định chế tài chính, thị trường tài chính, tài chính xanh,…

Top 3 bài nghiên cứu xuất sắc sẽ nhận giải thưởng từ đơn vị tổ chức với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Bài viết tham gia dự thi phải được trình bày bằng tiếng Anh. Quy định hình thức bài viết xem tại đây.

Thời hạn gửi bài trước ngày 13/11/2022. Thông tin liên hệ và địa chỉ nhận bài: fsmc.ueb@gmail.com

Quỳnh Lê