Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam là Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất Việt Nam 2022

Tin hội viên - Ngày đăng : 10:01, 12/11/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất Việt Nam 2022” (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking and Finance Review - Tạp chí tài chính quốc tế hàng đầu Vương quốc Anh bình chọn và trao tặng.

 

Đây là giải thưởng thường niên uy tín nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu. Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021”.

Sau hơn 5 năm triển khai, kênh hợp tác Bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt nhiều thành quả ấn tượng, cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng; đồng thời hỗ trợ quyền lợi cho hơn 6.000 khách hàng với số tiền lên đến 215 tỷ đồng. Đặc biệt, Sacombank luôn thuộc Top dẫn đầu thị trường Bancassurance trong năm 2022. Bên cạnh kết quả kinh doanh, chỉ số duy trì hợp đồng năm 2 (K2) đạt gần 90%, đây chính là thước đo về chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sacombank. Song song đó, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng luôn tăng cường huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, đạo đức dành cho cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm; cũng như thường xuyên áp dụng hàng loạt chính sách hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm.  

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền đóng góp gần 5 tỷ đồng.

P.V