Tổ quốc bên bờ sóng 2022: Công bố Top thí sinh lọt vào vòng Chung kết

Văn hóa - Ngày đăng : 17:12, 15/11/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 15/11, Ban tổ chức cuộc thi "Tổ quốc bên bờ sóng 2022" chính thức công bố top 15 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi.

Top 15 thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng Chung kết

Sau nhiều nỗ lực, Ban tổ chức chương trình đã tìm ra TOP 15 thí sinh xuất sắc của vòng chung kết cuộc thi "Tổ quốc bên bờ sóng". Đây là những thí sinh đạt được điểm số cao trong vòng thi bán kết vừa qua. Ban tổ chức cũng bày tỏ lòng cảm kích khi các thí sinh đã tham gia cuộc thi với một tinh thần ham học hỏi, tích cực tìm hiểu kiến thức về chủ đề biển đảo.

Vòng thi chung kết sẽ diễn ra trực tiếp tại trường quay của đài truyền hình Quốc phòng Việt Nam và hứa hẹn sẽ là vòng thi đầy sôi động và thử thách cho những thí sinh xuất sắc nhất.

Trước đó, vòng thi bán kết được tổ chức vào ngày 9/10 với sự tham dự của Đại diện Ban Tuyên giáo và đại diện đơn vị thực thi. Vòng thi này quy tụ 80 thí sinh xuất sắc được chọn từ hàng ngàn thí sinh tham gia các cuộc thi tuần. Đây là một vòng thi được tổ chức với hình thức trực tuyến giúp các thí sinh đến từ mọi miền của Tổ quốc có thể cùng tham gia. Các thí sinh cũng đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi, trong đó, 8 thí sinh đã giành được số điểm cao nhất. 

Minh Ngọc