Giảm ngay 28% khi mua vé trận Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và CLB Borussia Dortmund qua ví VNPAY

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 08:00, 21/11/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trận giao hữu được hàng ​triệu người hâm mộ mong chờ giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam (ĐTQGVN) và CLB Borussia Dortmund diễn ra vào tối ngày 30/11 được bán trực tuyến trên ứng dụng ví điện tử VNPAY với ưu đãi hấp dẫn giảm 28% giá vé. Thời gian mở bán từ ngày 21/11 đến ngày 25/11.

vnpay-mua-ve-bong-da-online5.jpg

Theo đó, trận đấu giao hữu giữa ĐTQGVN và CLB Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 30/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây có thể là một trong những trận giao hữu quốc tế cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Thời điểm này cũng là giai đoạn chuẩn bị của ĐTQGVN trước khi bước vào chinh phục AFF Cup 2022.

Với giao diện thân thiện, khoa học người dùng chỉ cần bỏ ra vài phút, truy cập ứng dụng ví VNPAY, chọn tính năng "Thể thao - Giải trí", để đặt mua vé và lựa chọn chỗ ngồi mong muốn, hoàn tất thanh toán ngay trên ứng dụng.

4 bước đặt vé xem trận giao hữu ĐTQGVN và CLB Borussia Dortmund trên ví điện tử VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY, chọn “Thể thao - Giải trí”.

Bước 2: Chọn “Bóng đá”.

Bước 3: Chọn giải đấu, trận đấu, chỗ ngồi. Nhập/chọn mã “DTQGVN”.

Bước 4: Thanh toán và nhận vé.

Được biết, trận Việt Nam vs Dortmund có 3 mức giá vé bao gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng/ vé. Mỗi khách hàng của ví VNPAY được mua tối đa 10 vé/giao dịch.

vnpay-dat-ve-bong-da-online3.jpg

Các cầu thủ của ĐTQGVN tại buổi ra mắt nhà tài trợ ĐTQGVN

Ông Trần Đình Thành – đại diện VNPAY cho biết: “Mới đây, VNPAY đã chính thức trở thành nhà tài trợ của ĐTQGVN với mong muốn thể hiện vị thế của một thương hiệu Quốc gia, đi cùng cùng các đội tuyển vươn đến những thành công mới, thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam.

Trận giao hữu giữa ĐTQGVN và Dortmund hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn. Và để hỗ trợ người dân thỏa sức tận hưởng đam mê, cuồng nhiệt với những trận đấu kịch tính chúng tôi đã kịp thời mở bán vé ngay trên ví VNPAY với ưu đãi hấp dẫn. Tôi hy vọng hình thức này sẽ giúp người dân có trải nghiệm đặt vé hiện đại, an toàn và tiết kiệm”.

Ngoài ra, khách hàng mua vé trực tiếp tại các điểm bán chính thức bao gồm: Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và cổng số 4 sân vận động Hàng Đẫy có thể thanh toán qua hình thức quét mã VNPAY-QR để nhận ưu đãi 28%. Cụ thể, khách hàng sử dụng các ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY, chọn tính năng QR Pay để quét mã VNPAY-QR và nhập mã giảm giá “DTQGVN” sẽ được giảm ngay 28%, tối đa 2.000.000 đồng. Mỗi khách hàng được sử dụng mã khuyến mại 1 lần. Thời gian sử dụng từ ngày 22/11 - 30/11.

Các ứng dụng ngân hàng & Ví điện tử hỗ trợ hình thức thanh toán qua mã VNPAY-QR: VCB Digibank, BIDVSmartBanking, Agribank E-Mobile Banking, VietinBank iPay Mobile, App HDBank, EXIMBANK E-Digi, AB Ditizen, ví VNPAY… cùng hàng chục ứng dụng ngân hàng khác.

Giảm 100.000 đồng cho khách hàng đặt taxi, di chuyển ra sân thuận tiện hơn

Đặc biệt, sau khi mua vé thành công qua tính năng Đặt vé bóng đá trên ví VNPAY, ví VNPAY tặng cho khách hàng 1 mã ưu đãi taxi trị giá 100.000 đồng. Cụ thể, khách hàng sử dụng ví VNPAY chọn tính năng “Gọi taxi”, lựa chọn điểm đi/điểm đến, khách hàng chọn mã khuyến mại để được giảm 80% tối đa 100.000 đồng.

P.V