World Cup 2022 ngày thứ 3: Bảng C và D khởi tranh

Thư giãn - Ngày đăng : 10:32, 22/11/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các trận đấu trong ngày thi đấu thứ 3 World Cup có những cặp đấu khá chênh lệch về đẳng cấp, lại có cả những cặp đấu cân tài cân sức rất khó để dự báo. Rạng sáng ngày 23/11, nhà đương kim vô địch Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Trận đấu mở màn ở bảng C trong khuôn khổ Vòng Chung kết World Cup 2022 diễn ra 17 giờ ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam) là màn đụng độ giữa đội tuyển Argentina và Saudi Arabia.

 

Trận đấu giữa đội tuyển Argentian và Saudi Arabia được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV5 Tây Nam Bộ.

Đội tuyển Argentina tham dự World Cup 2022 với tư cách là ứng viên sáng giá thứ hai cho chức vô địch sau Brazil. Những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm của Argentina đáng phải kể tới là Lionel Messi, Lautaro Martinez, Angel Di Maria, Paulo Dybala. Nhiều dự đoán cho rằng sẽ không có bất ngờ ở cặp đấu này, Argentina sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ Saudi Arabia.

Lúc 20 giờ ngày 22/11, đội tuyển Tunisia sẽ gặp đội tuyển Đan Mạch. Ở cặp đấu này, đội tuyển Đan Mạch cũng được cho rằng có cơ hội giành trọn 3 điểm.

Hai năm qua, Đan Mạch là một trong những đội bóng có phong độ tốt hàng đầu thế giới, khi vượt qua vòng loại World Cup 2022 với 9 trận thắng, chỉ thua 1 trận.

Trận đấu giữa Đan Mạch và Tunisia được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo.

Vào lúc 23 giờ ngày 22/11 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Ba Lan và Mexico. Trận đấu hứa hẹn sẽ xuất hiện những diễn biến bất ngờ, do trình độ của hai đội là khá tương đồng.

Trận đấu  được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo.

2 giờ sáng ngày 23/11, nhà đương kim vô địch Pháp sẽ gặp đội tuyển Australia. Chiến thắng đầu tay trong trận ra quân cần thiết để tạo đà cho đội tuyển Pháp tiến xa tại giải đấu năm nay – giải đấu mà mục tiêu của đội tuyển Pháp mong muốn chắc chắn là bảo vệ thành công chức vô địch. Trận đấu được trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Trước đó, trong ngày thi đấu thứ 2 của World Cup 2022 đội tuyển Anh đã dành chiến thắng khá dễ dàng trước đội tuyển Iran với tỷ số 6-2.

Đội tuyển Hà Lan vượt qua Senegal với tỷ số 2-0.

Trận hòa đầu tiên của World Cup là kết qủa hòa 1-1 giữa đội tuyển Mỹ và đội tuyển xứ Wales. 

S.A