Shinhan Finance - Áp mã VNPAY, ưu đãi về tay

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:30, 22/11/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 11/11/2022, khách hàng của Shinhan Finance khi thanh toán trên ứng dụng di động iShinhan qua cổng thanh toán VNPAYQR với mã VNPAYS25 sẽ được giảm ngay 25.000 đồng với giao dịch từ 500.000 đồng trở lên.

 

Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 11/11/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Trong đó giá trị khuyến mại sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán của khách hàng khi thực hiện thanh toán khoản vay Shinhan Finance hoặc thẻ tín dụng Shinhan Finance MasterCard THE FIRST (gọi tắt là thẻ The First). Ưu đãi không áp dụng cho các giao dịch hoàn, hủy.

Thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình xem thêm tại đây.

iShinhan là một ứng dụng di động tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số. Với ứng dụng này, khách hàng dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến trình duyệt khoản vay cùng các tiện ích mới ưu việt. iShinhan hiện đang sử dụng giải pháp e-KYC ứng dụng vào quá trình đăng ký vay trong việc định dạng khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến, khách hàng giảm bớt các thao tác cung cấp thông tin và có trải nghiệm tốt hơn đối với dịch vụ của Shinhan Finance.

Ngay trên ứng dụng iShinhan, khách hàng không những có thể đăng ký các sản phẩm vay của Shinhan Finance mà còn theo dõi được quá trình thẩm định và xét duyệt đơn đăng ký cũng như thanh toán khoản vay của mình.

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần 1 triệu khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất”.

P.V