Tập đoàn Carlsberg giới thiệu dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 09:03, 26/11/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Somersby vừa chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng như một dòng sản phẩm mới của Tập đoàn Carlsberg tại thị trường Việt Nam. “Somersby – Tuyệt quá đi”, thức uống được sản xuất từ nước táo lên men hoàn toàn tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc tươi vui, sảng khoái trong từng sản phẩm.

Somersby ra mắt cùng chuỗi sự kiện theo chủ đề "Khu vườn Somerbay - Tuyệt quá đi" 

Để chào mừng sự ra mắt của Somersby tại Việt Nam, một chuỗi sự kiện theo chủ đề với tên gọi “Khu vườn Somersby - Tuyệt quá đi” sẽ được tổ chức ngay tại khuôn viên của Sài Gòn Waterbus (cạnh sông Sài Gòn), từ ngày 25 đến 27/11.

Lấy bối cảnh của một khu vườn táo xanh mát, trong lành, sự kiện đặc biệt này chính là lời giới thiệu không thể tuyệt vời hơn dành cho người tiêu dùng Việt về hương vị thanh mát và sảng khoái trong từng chai Somersby. Sự kiện còn có nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn cùng những màn biểu diễn cực “chill” thể hiện bởi các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay như Amee, Phương Ly, Cá Hồi Hoang, ...

Somersby - Hương vị từ thiên nhiên làm nên những phút giây thư giãn

Trải qua hành trình 14 năm hình thành và phát triển, kể từ lần đầu ra mắt vào mùa hè năm 2008 tại Đan Mạch, tính đến nay Somersby đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Cái tên Somersby ra đời dựa trên sự kết hợp giữa “Summer” - Mùa hè và “By” - tươi đẹp, có ý nghĩa tượng trưng cho những mùa hè tươi đẹp ngập tràn cảm xúc tích cực.

Tại khu vườn Somerbay khách mời được đắm chìm trong không gian trong lành gắn với thiên nhiên 

Với mỗi chai Somersby, ẩn giấu phía sau vẻ ngoài hiện đại, cao cấp, trẻ trung là vị ngọt đắng cân bằng hoàn hảo. Bí quyết cho hương vị đã chinh phục khách hàng tại nhiều quốc gia chính là quy trình lên men hoàn toàn tự nhiên không sử dụng chất tạo ngọt, chất bảo quản hay màu hóa học. Mong muốn của Somersby chính là trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ trong từng phút giây thư giãn, từ đó lan tỏa những giá trị tích cực đến giới trẻ Việt.

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam - phát buổi tại sự kiện ra mắt

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi vui mừng giới thiệu Somersby, một dòng sản phẩm cider hoàn toàn mới và phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ Việt Nam, những con người cởi mở, hiện đại và đang tìm kiếm một giải pháp mới để giải tỏa cơn khát của mình. Được tạo nên từ nước ép táo nguyên chất, mục đích đơn giản của Somersby chính là khơi dậy tinh thần lạc quan vốn có trong mỗi chúng ta, khuyến khích mọi người cùng hướng tới những khía cạnh tốt đẹp trong cuộc sống”. 

Ông Branimir Bratannov - Giám đốc cấp cao Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ thêm: “Với quy trình lên men tự nhiên và hương vị sảng khoái, thanh nhẹ, Somersby không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không gây hại cho sức khoẻ mà còn tạo nên những khoảnh khắc sảng khoái, thăng hoa - chất xúc tác khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân trong xã hội”. 

P.V