VNPAY-POS đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:00, 09/12/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 7/12, giải pháp VNPAY-POS do VNPAY phát triển lọt "Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022" trong lĩnh vực ngành tài chính số, sản phẩm công nghệ, giáo dục.

Tiến sỹ Trần Mạnh Nam – Giám đốc Kinh doanh VNPAY-POS đại diện nhận giải thưởng

Sự kiện “Top 100 sản phẩm Tin dùng Việt Nam năm 2022” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin” vinh danh các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, nâng tầm trải nghiệm và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Năm 2022 là khoảng thời gian “đứng lên” sau đại dịch của hàng loạt thương hiệu. Các doanh nghiệp ngày càng tập trung vào câu chuyện hóa số và tái cơ cấu hoạt động nhằm tối ưu vận hành, quản lý vận hành dễ dàng, quản lý tốt đội ngũ nhân viên, nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh.

Giải pháp VNPAY-POS được vinh danh "Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022"

Là một trong những thương hiệu góp sức trong quá trình “chuyển đổi số” của hàng loạt doanh nghiệp trên toàn quốc, giải pháp VNPAY-POS vinh dự lọt “Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022" trong lĩnh vực ngành tài chính số, sản phẩm công nghệ, giáo dục.

VNPAY–POS là giải pháp “all-in-one” được tích hợp tất cả các tính năng cơ bản: thanh toán, quản lý bán hàng, lên đơn, đặt hàng, kết nối với hệ thống của đơn vị chấp nhận thanh toán, in hóa đơn… trên một thiết bị duy nhất SmartPOS, đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hiện đại, hỗ trợ gia tăng doanh thu, quản lý bán hàng, tối ưu chi phí,  cho mọi doanh nghiệp trong nước đến gần hơn công nghệ thanh toán trên thế giới.

Chia sẻ về giải thưởng, ông Trần Mạnh Nam – Giám đốc Kinh doanh VNPAY-POS cho biết, giải thưởng là bệ phóng để VNPAY-POS tiếp tục nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm, chinh phục thị trường và nhận được sự tin dùng của nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong tương lai.

VNPAY-POS được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Hiện giải pháp VNPAY-POS được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn ưu tiên lựa chọn, đó là Tập đoàn Sun Group, Viettel Store, Vietnam Airlines, Nova service, NovaFnB, Mai Linh, PNJ, Sói biển, Phong Vũ, Pharmacity, Fahasa, Homefarm, Format,…

VNPAY-POS có khả năng tích hợp trực tiếp với hệ thống quản lý bán hàng, đồng bộ hóa thông tin dữ liệu của doanh nghiệp, giúp quá trình kinh doanh và kiểm soát thông tin hiệu quả, tránh sai sót và tiết kiệm thời gian so với việc sử dụng máy POS thông thường. Chỉ với một thiết bị SmartPOS, một nhân viên có thể đảm nhiệm nhiều vai trò như tư vấn, bán hàng, thu ngân; rút ngắn được quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự.

Thiết bị SmartPOS của VNPAY thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

Sở hữu ưu thế vượt trội về thanh toán, giải pháp VNPAY-POS trên thiết bị SmartPOS hỗ trợ thanh toán tất cả các loại thẻ bao gồm: thẻ từ, thẻ chip và đặc biệt là thẻ contactless (thanh toán không tiếp xúc) với nhiều lớp bảo mật, thanh toán dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần chạm để thanh toán bất cứ nơi nào.

VNPAY-POS cũng tích hợp phương thức thanh toán VNPAY-QR trên thiết bị SmartPOS. Theo đó, khách hàng có thể quét mã thanh toán thông qua 34 ứng dụng ngân hàng và 15 ví điện tử một cách tiện lợi. Hình thức thanh toán này giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tới hơn 25 triệu khách hàng.

Ngoài ra, giải pháp còn mở rộng tính năng thanh toán trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản khuyến khích khách hàng nhanh chóng “chốt đơn”, nhờ đó doanh nghiệp gia tăng doanh thu, hỗ trợ tích hợp bán chéo sản phẩm giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh trong việc thu hút khách hàng.

Giải pháp VNPAY-POS là “trợ thủ đắc lực” giúp tối ưu quy trình quản lý

Bên cạnh điểm mạnh về thanh toán, khác biệt của VNPAY-POS so với các giải pháp thanh toán trên thị trường là khả năng tối ưu theo nhu cầu từng ngành hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Cụ thể, giải pháp VNPAY-POS có thể tích hợp với thiết bị thanh toán để đáp ứng nhu cầu của mỗi đối tác. Từ các nhu cầu quản lý kho vận, logistic, quản lý bán… giải pháp VNPAY-POS đều áp dụng các công nghệ mới và các đơn vị cung cấp lớn để tối ưu cho mô hình của từng doanh nghiệp với một quy trình quản lý toàn diện và ưu việt.

Đại diện VNPAY-POS kỳ vọng: “Với nhiều ưu điểm vượt trội, giải pháp VNPAY-POS đáp ứng đầy đủ các hình thức thanh toán hiện đại trên thị trường, bổ sung nhiều tính năng mở rộng, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình vận hành, tiết kiệm chi phí và xa hơn nữa là trở thành công cụ bán hàng hữu hiệu, giúp doanh nghiệp tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận".

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình có sự tham vấn của lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Vụ Khoa học công nghệ - Bộ Công Thương, Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

P.V