Bản lĩnh Nhà đầu tư 2022: Ai sẽ là người tiên phong khắc nên dấu ấn?

Kết nối - Ngày đăng : 11:09, 23/12/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - ​​​​​​​Bản lĩnh Nhà đầu tư là một trong 3 cuộc thi về lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán lớn nhất miền Bắc. Năm nay, cuộc thi đã trở lại với thông điệp “REVOLUTION” - định hình đam mê, “cách mạng” bản thân để bứt phá giới hạn, vươn tới những tầm cao mới.

 

Trải qua một thập kỷ, tự hào là nơi khơi nguồn cảm hứng, trao cơ hội và dẫn lối đam mê, Bản lĩnh Nhà đầu tư 2022 mùa thứ 11 cùng với sự thay đổi trong format cuộc thi cùng với sự mở rộng quy mô ra toàn quốc sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một ”luồng gió mới” với đầy sự hứa hẹn và bất ngờ.

Qua 4 vòng thi cam go và khốc liệt, vượt qua hàng ngàn thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc, cuối cùng, 5 chiến binh cũng đã lộ diện, đó chính là:

Nguyễn Đăng Thành - Đại học Kinh tế quốc dân

Hàn Quang Hiếu - Đại học Ngoại thương

Phạm Thị Thanh Huyền - Đại học Ngoại Thương

Ngô Nhật Minh - Học viện Ngân Hàng

Trần Tùng Đăng - Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Với 5 phong cách và màu sắc riêng biệt, liệu ai sẽ là chủ nhân chiếc cúp danh giá và mang về vinh quang tại đêm chung kết, thành công bước tới đỉnh vinh quang trên hành trình tạo ra dấu ấn của riêng mình? Tất cả sẽ được hé lộ tại đêm Chung kết diễn ra vào tối nay 23/12/2022.

Mang chủ đề WAY OUT, những thử thách trong đêm chung kết buộc các thí sinh không chỉ vận dụng mọi kiến thức, kinh nghiệm mà còn cả sức sáng tạo để tìm ra cách thức riêng, vượt qua các thử thách từ cuộc thi. Bên cạnh tích lũy kiến thức chuyên môn và cọ xát thực tế, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội thực tập tại các công ty tài chính, chứng khoán như sau: Giải Nhất - tổng giá trị 49.310.000 đồng; Giải Nhì - tổng giá trị 40.220.000 đồng; Giải Ba - tổng giá trị 32.070.000 đồng; 2 giải khuyến khích mỗi giải trị giá: 21.415.000 đồng. Ai sẽ là người thể hiện được bản lĩnh và giành lấy ngôi vị quán quân mùa Cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư mùa thứ 11 cùng những giải thưởng vô cùng giá trị? Đón xem trận đấu trí nảy lửa, đáng mong đợi giữa các chiến binh bằng cách đăng ký tham gia tại đây.

Thời gian diễn ra lúc 18 giờ, ngày 23/12/2022 tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng - Số 12, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

P.V