76 khách hàng gửi tiền tại Vietbank trúng thưởng hàng tỷ đồng

Tin hội viên - Ngày đăng : 09:30, 13/01/2023

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 12/1, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức quay số chương trình khuyến mãi "Xuân như ý, Lộc tỷ đồng", xác định 76 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng: 1 giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng, 9 giải nhất là 6 chỉ vàng SJC/giải, 18 giải nhì là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng/giải, 48 giải khuyến khích là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng/giải. Buổi quay số diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương và khách hàng.

76 khách hàng gửi tiền tại Vietbank trúng thưởng hàng tỷ đồng

“Xuân như ý, Lộc tỷ đồng” là chương trình khuyến mãi được Vietbank triển khai từ ngày 3/10 - 30/12/2022 với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng.

Khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm tại quầy, gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên hoặc đăng ký sử dụng tài khoản thanh toán cá nhân và dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) của Vietbank gồm tài khoản thanh toán VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi cao, nhận ngay quà tặng tiện ích và tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình với các giải thưởng có giá trị.

Năm 2022 đánh dấu những nỗ lực của Vietbank trên con đường khẳng định vị thế của mình. Với hệ thống mạng lưới gồm 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, Vietbank đã liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đa tiện ích trên nền tảng công nghệ số, kết hợp số hoá quy trình, cải tiến các chính sách… để mang lại trải nghiệm và tối ưu giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Vietbank còn được các tổ chức uy tín bình chọn thông qua các giải thưởng có giá trị như: Top 100 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2022, Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022…

Các giải thưởng trên đã ghi nhận nỗ lực của Vietbank trong việc đáp ứng tốt các tiêu chí về kết quả kinh doanh, chỉ tiêu tăng trưởng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực, trách nhiệm với cộng đồng xã hội, ứng dụng chuyển đổi số cùng phương án kinh doanh phù hợp và hiệu quả trong bối cảnh mới.

Tân Phan