Herbalife Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp có mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 10:16, 02/02/2023

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo đánh giá được VN Report (VNR) công bố, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam tiếp tục thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022, đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp công ty có mặt trong danh sách VNR500.

Bảng đánh giá ghi nhận những kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm tài chính vừa qua. Các công ty có mặt trong danh sách được xếp hạng dựa trên doanh thu và các tiêu chí khác bao gồm lợi nhuận, tốc độ tặng trưởng, tổng số lao động và tài sản.

 

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của chúng tôi, sự cống hiến của các thành viên độc lập và nhân viên công ty cũng như sự ủng hộ từ các bên liên quan đã giúp Herbalife Việt Nam một lần nữa được vinh danh trong danh sách VNR500. Đây là kết quả rất đáng khích lệ khi công ty khởi đầu năm mới với mục tiêu nhất quán giúp người Việt sống khỏe hơn mỗi ngày và đạt được các mục tiêu dài hạn về sức khỏe.”

Trước đó, tháng 11/2022, Herbalife Việt Nam cũng được VNR vinh danh top 10 công ty thực phẩm uy tín Việt Nam lần thứ hai liên tiếp. Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao, an toàn.

Herbalife Nutrition bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11/2009, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt trong suốt 13 năm qua. Tại Việt Nam, công ty cung cấp 8 nhóm sản phẩm bao gồm: nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da.

P.V